BB Trần và Trần Khả Như 'quẩy banh xác' phía sau hậu trường đám cưới

Trong clip, BB Trần mặc áo vest "quẩy" nhiệt tình bên cô dâu Khả Như khiến người xem không nhịn nổi cười.

Trong clip, BB Trần mặc áo vest "quẩy" nhiệt tình bên cô dâu Khả Như khiến người xem không nhịn nổi cười.

BB Trần và Trần Khả Như là hai diễn viên hài nổi tiếng được giới trẻ Việt giành nhiều sự ưu ái nhất hiện nay. Bên cạnh lúc nghiêm túc trong công việc, cựu trưởng nhóm BB&GG và nữ diễn viên 49 ngày luôn biết cách chọc cười người khác.

Cụ thể trong lần lên sóng mới đây, BB Trần và Khả Như đã khiến người xem không thể nhịn cười với clip "siêu quậy" khi remix bài hát Thương nhau lý tơ hồng thành hip hop.


Clip BB Trần và Trần Khả Như "siêu quậy" phía sau hậu trường đám cưới.

Trong clip, BB Trần mặc áo vest bảnh bao còn Khả Như diện váy trắng cô dâu. Cả hai vừa nhảy vừa hát song ca rất thoải mái. Khoảnh khắc hài hước của hai nhân vật chính được BB Trần đăng tải trên trang cá nhân cùng bật mí: "Đôi vợ chồng trẻ hát cực chất tặng quan khách trong đám cưới".

Qua tìm hiểu, clip được ghi lại trong hậu trường một buổi quay phim. Trong phim, BB Trần và Khả Như vào vai vợ chồng. Ngày hôm đó là phân cảnh cặp đôi tổ chức đám cưới.


Trước đó, BB Trần cũng "thả thính" về đám cưới với đàn chị Khả Như: "Vì không muốn ồn ào nên hai đứa chỉ âm thầm thôi...Tôi tin mình đã tìm đúng người".

Được biết, ngoài đời BB Trần và Khả Như là bạn bè thân thiết. Khán giả có thể biết đến cặp đôi qua các dự án đóng chung như: Parody Gửi người yêu cũ, phim sitcom Bộ tứ ẩm thực vui nhộn,....

Theo VietNamNet

clip hài

BB Trần


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.