Bé gái đạp xe từ trong ngõ ra đường lớn đúng lúc chiếc xe tải chồm tới, may mắn tránh được tai nạn kinh hoàng vì cái... giật mình

Tình huống trong clip dưới đây thực sự khiến người xem bị một pha thót tim, hoảng sợ. Nếu cô bé không giật mình rồi ngã ngay trước khi ra đường lớn, không biết điều kinh hoàng nào sẽ xảy đến.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại một tình huống giao thông vô cùng nguy hiểm.


Bé gái đạp xe lao ra đường, ngay trước đầu container khiến ai cũng thất kinh. Nguồn: MXH Giao thông

Theo đó, một bé gái đi xe đạp, đạp xe rất nhanh từ nhánh đường lao ra trục đường chính mà không có sự giám sát của người lớn đi cùng.

Đáng nói, đúng lúc bé gái đang đạp xe lao vụt ra đường lớn, có một chiếc xe container lao đến. Bé gái đã ngã ngay sát cạnh đầu xe container. May mắn va chạm không để lại hậu quả về người.

Bé gái đạp xe từ trong ngõ ra đường lớn đúng lúc chiếc xe tải chồm tới, may mắn tránh được tai nạn kinh hoàng vì cái... giật mình-1
Bé gái đạp xe lao ra đường, ngay trước đầu container

Tuy nhiên, khoảng khắc ghi lại tình huống này khiến bất cứ ai cũng vô cùng kinh hãi. Đây có lẽ là lời cảnh tỉnh, nhắc nhở mạnh mẽ đến các bậc phụ huynh khi để con em mình đạp xe ngoài đường, cần hướng dẫn các con, đặc biệt nếu các em bé nhỏ tuổi, nên có sự giám sát của người lớn bên cạnh.

Hiện đoạn clip vẫn đang được dân mạng chia sẻ kèm theo nhiều bình luận xôn xao.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-dap-xe-tu-trong-ngo-ra-duong-lon-dung-luc-chiec-xe-tai-chom-toi-may-man-tranh-duoc-tai-nan-kinh-hoang-vi-cai-giat-minh-1622101051859337.htm

clip giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.