CLIP: Bé gái đẩy em xuống cầu thang khiến mẹ đang làm bếp hốt hoảng chạy ra cứu

Em bé tuột tay khỏi tấm kính chắn cầu thang và ngã lộn nhiều vòng khiến nhiều người kinh sợ.

Đoạn clip ghi lại tình huống đầy nguy hiểm xảy ra trong một gia đình. Người mẹ bận làm bếp, có lẽ đã dặn con gái lớn trông em.

Cô chị khoảng 4-5 tuổi dường như không mấy hứng thú chơi với em bé chừng 2-3 tuổi. Bé gái đánh nhẹ rồi hẩy khiến em bé loạng choạng. Chỉ vài giây sau, em bé tuột tay và ngã lộn nhiều vòng trên cầu thang.

Lúc này người mẹ mới hốt hoảng, vứt lại tất cả để chạy ra cứu đứa con nhỏ.

Bé gái đẩy em xuống cầu thang khiến mẹ đang làm bếp hốt hoảng chạy ra cứu

Tình huống nguy hiểm khiến nhiều dân mạng xôn xao bàn tán. Một số ý kiến cho rằng không thể lơ là với trẻ nhỏ dù chỉ là trong chốc lát.

"Con trẻ không biết gì, nhiều khi ngây thơ nghịch dại, nguy hiểm khó lường. Cha mẹ và người lớn trong nhà phải chú ý trông nom, kẻo xảy ra sự việc đáng tiếc", thành viên Châu Ly nhận xét.

"Có lẽ cô chị trong clip khó chịu vì phải trông em nên mới hành động như vậy. Trẻ con thì không trách được, phụ huynh mới là những người cần phải nhìn lại và điều chỉnh cách nuôi dạy chúng", một dân mạng khác nhận xét.


Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-be-gai-day-em-xuong-cau-thang-khien-me-dang-lam-bep-hot-hoang-chay-ra-cuu-8202019610813273.htm

dân mạng

con nhỏ

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.