Bé gái nghịch dại kẹt đầu vào song sắt cửa sổ, phụ huynh phải dùng cưa máy để giải cứu

Không dữ dội thì đâu gọi là tuổi thơ phải không nào?

Không dữ dội thì đâu gọi là tuổi thơ phải không nào?

Tuổi thơ chắc chắn là một phần ký ức khó quên nhất của tất cả mọi người, bất kể tuổi thơ ấy của bạn đã trôi qua theo cách như thế nào. Những ngày tháng ấy có thể rất êm đềm và bình lặng, cũng có thể vô cùng dữ dội nhưng sau tất cả thì nó vẫn vô cùng đáng nhớ và đáng trân trọng.

Khi còn bé, những thứ như Internet, Facebook, Instagram... hoàn toàn không phải là thứ quan trọng nhất đối với bạn mà chính là những trò "nghịch dại". Bạn sẵn sàng dành cả ngày nghỉ chỉ để trêu con chó nhà hàng xóm cho nó đuổi chạy quanh làng, hay thậm chí nghĩ mình có siêu năng lực biến hình luồn qua song cửa để rồi mắc kẹt như bé gái dưới đây chẳng hạn. Suy cho cùng, không dữ dội thì đâu phải là tuổi thơ?

Bé gái nghịch dại kẹt đầu vào song sắt cửa sổ, phụ huynh phải dùng cưa máy để giải cứu-1

Ảnh Arless Đặng - group Không Sợ Chó

"Đây là đứa em họ mình, trong khi cả nhà đang nghỉ trưa thì nghe tiếng la thất thanh sau hè. Sau khi chạy ra đến nơi thì ai cũng ngã ngửa. Mình vẫn không thể giải thích nổi tại sao nó lại chui đầu qua cái song sắt bé tí đó được trong khi cái cổ còn đang bị kẹt. Thế là phải hi sinh cái khung cửa sổ niên đại mấy mươi năm!" - Facebook Arless Đặng chia sẻ.

Bé gái nghịch dại kẹt đầu vào song sắt cửa sổ, phụ huynh phải dùng cưa máy để giải cứu-2

Cổ còn kẹt đau phát khóc thế này mà chẳng hiểu sao đầu chui qua được?

Bạn không cần phải cố vắt óc tìm cách lý giải khoa học cho tình huống mắc kẹt này đâu, chỉ biết khó chịu, mệt mỏi và sợ hãi chính là những cảm giác mà cô bé này phải trải qua. Ai trong chúng ta chẳng từng gặp những tình huống tương tự lúc còn nhỏ. Không nhất thiết phải là kẹt đầu vào song cửa nhưng chắc chắn không thể giải thích nổi nguyên nhân.

May sao cô bé còn có cậu em quý hóa quanh quẩn bên cạnh động viên, trò chuyện, còn mang cả gối ra kê cổ cho chị đỡ mỏi trong thời gian chờ giải cứu!

Bé gái nghịch dại kẹt đầu vào song sắt cửa sổ, phụ huynh phải dùng cưa máy để giải cứu-3

Chị ơi cố lên, ông thợ cưa sắp tới rồi!

Cuối cùng thì sau đó cô bé cũng được đội cứu hộ khẩn cấp bao gồm chư vị phụ huynh cùng bác thợ cưa sắt giải cứu. Với sự cố lần này, cô bé đáng yêu đã chính thức ghi tên mình vào "Hội những người có tuổi thơ vô cùng dữ dội" và chắc chắn còn lâu mới dám diễn lại trò "xe chỉ luồn kim" như thế này!

 

Bé gái nghịch dại kẹt đầu vào song sắt cửa sổ, phụ huynh phải dùng cưa máy để giải cứu-4

Màn giải cứu vô cùng gay cấn của đội cứu hộ khẩn cấp.

Câu chuyện dở khóc dở cười cùng những hình ảnh động chạm tới tuổi thơ của rất nhiều người sau khi được chia sẻ lên MXH đã lập tức thu hút mọi sự chú ý từ cư dân mạng, qua đó nhận về hàng chục nghìn lượt like chỉ trong một thời gian ngắn. Đa số cưa dân mạng đều cảm thấy thấp thoáng hình bóng bản thân mình trong một điển hình của "nghịch dại" mà cô bé vừa trải qua.

"Xem mà buồn cười suýt rơi cả mồm. Khổ thân con bé, chắc còn bị cả nhà lôi chuyện này ra trêu tới lúc lấy chồng mới thôi cho mà xem." - Facebook Phuong Thuy bình luận.

"Từ nay thì chừa nhé! Chắc là thò chân trèo từu trong giường ra rồi đến đầu thì bị mắc kẹt! Đây đích thị là trò nghịch dại điển hình của bọn trẻ con và sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất đời con bé!" - Facebook Trung Khac thêm vào.

Theo Helino


kẹp đầu

tuổi thơ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.