Bé gái sợ hãi khi phải lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, nhân viên y tế có hành động đặc biệt thu hút mọi sự chú ý

"Ôi dễ thương quá, mình xem đi xem lại cả chục lần mà bất giác vẫn luôn nở nụ cười vì quá đáng yêu", là bình luận mà người dùng mạng để lại khi xem được đoạn clip dưới đây.

Những ngày vừa qua, cả nước đang gồng mình cùng nhau chống dịch Covid-19, vất vả nhiều, khó khăn cũng lắm, nhưng những nhân viên y tế vẫn ngày đêm cố gắng, quên mình vì một ngày mai "chiến thắng đại dịch".

Trong đợt dịch Covid-19 tái bùng phát lần này, có rất nhiều trẻ nhỏ phải cách ly để lấy mẫu xét nghiệm. Việc lấy mẫu xét nghiệm với người lớn còn là trải nghiệm chẳng mấy dễ chịu thì với trẻ nhỏ, việc này càng khó khăn hơn nhiều.

Mới đây, một người dùng mạng đã chia sẻ lại đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 2 nhân viên y tế đang lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho một em bé.

Nhân viên y tế đã có hành động đặc biệt để trấn an bé gái khi lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Em bé trong đoạn clip tỏ ra rất sợ hãi. Để an ủi và trấn an tinh thần cô bé, đồng thời để đồng nghiệp mình lấy mẫu dễ dàng hơn, một nhân viên y tế đã nghĩ ra cách nhảy múa với những động tác vui nhộn trong bộ đồ bảo hộ để giúp em bé quên đi sự sợ hãi.

Bé gái sợ hãi khi phải lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, nhân viên y tế có hành động đặc biệt thu hút mọi sự chú ý-1Bé gái sợ hãi khi phải lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, nhân viên y tế có hành động đặc biệt thu hút mọi sự chú ý-2

Thấy bé gái hoảng sợ khi bị lấy mẫu xét nghiệm, nhân viên y tế đã có điệu nhảy cực kì đáng yêu để trấn an em bé

Hành động của nhân viên y tế này đã lập tức thu hút mọi chú ý của cô bé, cảm giác sợ hãi ban đầu cũng theo đó mà tan biến. Chính khoảnh khắc đáng yêu này của nhân viên y tế đã khiến người đi đường vô cùng thích thú và cảm kích nên đã lấy điện thoại quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã khiến dân mạng thả tim rần rần, rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu mến trước hành động đẹp của nhân viên y tế. Đồng thời nhiều người mong rằng người dân hãy chung tay, góp sức, thực hiện 5K và khai báo y tế trung thực để dịch Covid-19 sớm được đẩy lùi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-so-hai-khi-phai-lay-mau-xet-nghiem-covid-19-nhan-vien-y-te-co-hanh-dong-dac-biet-thu-hut-moi-su-chu-y-162212207100011938.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.