Bé gái xem điện thoại nhiều bị mẹ tô mắt đen sì để dọa, khóc nức nở khiến dân mạng vừa thương vừa cười vỡ bụng

Người mẹ bôi mực đen xung quanh mắt con gái để dọa cô bé không được đòi xem điện thoại.

Người mẹ bôi mực đen xung quanh mắt con gái để dọa cô bé không được đòi xem điện thoại. Cô bé lập tức tin mình bị "bệnh", liền òa khóc nức nở và hứa sẽ không mượn điện thoại của bố mẹ xem phim nữa.
 

Trẻ em luôn bị thu hút bởi những trò chơi hay clip từ điện thoại và máy tính, điều này khiến bố mẹ rất lo lắng bởi việc xem điện thoại quá lâu sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của trẻ. 

Để con "chừa" thói quen xem điện thoại, 1 cặp vợ chồng người nước ngoài đã nghĩ ra cách chờ cậu con trai đi ngủ rồi lén bôi mực đen thâm quầng quanh mắt, nói dối con đó là bị bệnh do nhìn màn hình quá lâu. Cậu bé này đã khóc nức nở vì sợ hãi, "cạch" luôn chiếc điện thoại của bố mẹ

Học tập gia đình trên, nhiều bố mẹ Việt gần đây cũng kháo nhau áp dụng phương pháp dọa con này và hiệu quả quả thực không ngoài mong đợi. Cụ thể, mới đây có 1 cô bé đã bị mẹ bôi mực đen vòng quanh mắt, òa khóc nức nở và hứa hẹn không bao giờ xem điện thoại. Đoạn clip và những hình ảnh của cô bé này khi đang khóc được mẹ đăng tải lên Facebook khiến dân mạng vừa thương lại vừa bật cười vì quá đáng yêu, hài hước.

Bé gái xem điện thoại nhiều bị mẹ tô mắt đen sì để dọa, khóc nức nở khiến dân mạng vừa thương vừa cười vỡ bụng-1

Bé gái xem điện thoại nhiều bị mẹ tô mắt đen sì để dọa, khóc nức nở khiến dân mạng vừa thương vừa cười vỡ bụng-2

Cô bé òa khóc khi phát hiện quầng đen trên mắt mình - Ảnh: Facebook

Trong những ảnh do mẹ của bé đăng tải, bé bị mẹ bôi mực đen xung quanh mắt, nước mắt giàn giụa do sợ sệt. Bé còn bị mẹ lừa rằng phải bôi thuốc và tiêm mới hết "bệnh", nhắm tịt mắt cho mẹ bôi thuốc và tiêm vào má (thực chất là dùng que tăm chọc vào má mà thôi).

Tuy sợ như thế nhưng cô bé này vẫn không từ bỏ đam mê xem bộ phim Về nhà đi con. Cô bé hứa với mẹ sẽ không xem điện thoại của mẹ nữa, nhưng vẫn phụng phịu "mặc cả" khi nào có phim Về nhà đi con thì hãy cho mình được xem phim cùng cả nhà.

Mẹ: Thế bây giờ có muốn xem điện thoại nữa không?

Bé: Không...

Mẹ: Thế lúc nãy con nói có Về nhà đi con thì cho con mượn à?

Bé: Không phải. Con bảo có Về nhà đi con thì mẹ cho con xem cùng cả nhà.

Clip: Bé gái hứa hẹn với mẹ sẽ không xem điện thoại nữa, nhưng vẫn "mặc cả" xem phim Về nhà đi con - Nguồn: FB

Bé gái xem điện thoại nhiều bị mẹ tô mắt đen sì để dọa, khóc nức nở khiến dân mạng vừa thương vừa cười vỡ bụng-3

"Gọi mãi bác sỹ mới ship thuốc giải và dặn phải nghỉ ngơi"

Bé gái xem điện thoại nhiều bị mẹ tô mắt đen sì để dọa, khóc nức nở khiến dân mạng vừa thương vừa cười vỡ bụng-4Mặc cả bác sỹ tiêm má thôi đừng tiêm mắt

Bé gái xem điện thoại nhiều bị mẹ tô mắt đen sì để dọa, khóc nức nở khiến dân mạng vừa thương vừa cười vỡ bụng-5Sau khi tiêm má chưa được soi gương, vẻ mặt thất thần và hoang mang tột cùng

Bé gái xem điện thoại nhiều bị mẹ tô mắt đen sì để dọa, khóc nức nở khiến dân mạng vừa thương vừa cười vỡ bụng-6Đang nghe bà và mẹ truyền lời bác sỹ dặn

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện về cô bé dễ thương trên đã nhận được sự quan tâm của rất đông cư dân mạng. Dù thương cho cô bé bị mẹ lừa nhưng ai cũng phải bật cười vì biểu cảm và phản ứng quá hài hước của cô, đồng thời cho rằng đây sẽ là kỷ niệm tuổi thơ rất đáng nhớ của cô nàng.

Hiện những hình ảnh về cô bé trên vẫn đang được chia sẻ trên MXH.
 

 

Theo Helino 


dọa con

Nghiện điện thoại

cai nghiện smartphone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.