Bé trai 8 tuổi khóc thút thít sau trận Hàn Quốc-Thụy Điển, không ai ngờ được lý do

Khi đội tuyển Hàn Quốc thua Thụy Điển với tỉ số 0-1, bé trai 8 tuổi đã vào phòng ngồi khóc một mình vì lý do…không ngờ.

Khi đội tuyển Hàn Quốc thua Thụy Điển với tỉ số 0-1, bé trai 8 tuổi đã vào phòng ngồi khóc một mình vì lý do…không ngờ.

Sau 5 ngày khai mạc, World Cup 2018 đã đem đến cho khán giả Việt nhiều cung bậc cảm xúc, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nếu trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha có đến 6 bàn thắng được ghi cùng sự tỏa sáng của Ronaldo thì Mexico đã đi vào lịch sử khi đánh bại đương kim vô địch Đức (1 – 0).

World Cup đã lan tỏa đến tất cả mọi người. Từ đàn ông đến chị em phụ nữ và cả trẻ nhỏ đều hòa mình vào không khí sôi động của những trận thư hùng đỉnh cao khắp các sân cỏ của nước Nga.

Chiều qua (18/6), trận đấu giữa đội tuyển Thụy Điển – Hàn Quốc đã diễn ra trên sân Nizhny Novgorod với tỉ số 1-0 và chiến thắng nghiêng về Thụy Điển. Trận đấu kết thúc, mạng xã hội xuất hiện clip bé trai buồn rầu, khóc nức nở do Hàn Quốc thua khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Bé trai ngồi khóc nức nở trong phòng sau trận đấu Hàn Quốc - Thụy Điển (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, bé trai mặc áo cờ đỏ sao vàng, chân lăn trái bóng nhưng lại ngồi ôm mặt khóc nức nở vì lý do “Con chọn đội nào cũng thua…”. Người bố liền thắc mắc: “Tại sao con không chọn theo bố? Lần sau, con cứ chọn theo đội tuyển của bố nhé!”.

Dù bố cố gắng an ủi nhưng cậu bé càng khóc to hơn. “Lát nữa, có đội của anh Lukaku đá. Con hãy chọn theo bố”, ông bố nhẹ nhàng nói. Cậu bé liền lý giải: “Có lần, con nhận đội của bố xong cũng thua”.

Lúc này, ông bố đành giải thích cho con trai hiểu đá bóng phải có đội thắng đội thua và hai bố con chỉ ngồi xem cổ vũ. Nghe xong, cậu bé nấc nghẹn: “Nhưng mà… con có ở đấy đâu mà cổ vũ”.

Dù người bố cố gắng dỗ dành nhưng bé vẫn không chịu nín (Ảnh cắt từ Clip)

Đoạn clip đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng thích thú với cách cậu bé “chia buồn” thất bại của đội tuyển Hàn Quốc. Đặc biệt, mọi người cho rằng đây chính là 1 fan hâm mộ nhí đích thực trong World Cup 2018.

Theo tìm hiểu, bé trai trong clip trên tên Bi (8 tuổi). Anh Đào Tuấn – bố bé cho biết: “Chiều qua Thụy Điển gặp Hàn Quốc, thằng bé chọn Hàn Quốc sẽ thắng vì đó là đội tuyển con yêu thích. Hết 2 hiệp, con âm thầm vào phòng ngồi khóc. Lúc đó, mình không hề biết, chỉ đến khi con gái ra mách thì mới chạy vào xem”.

Hai anh em Bi vui mừng, háo hức trước giờ trận đấu diễn ra

Sau hồi dỗ dành không được, anh Tuấn phải nhẹ nhàng dỗ dành bé Bi. “Mình nói với con rằng thắng thua không qua trọng, chủ yếu để vui vẻ. Vì vậy, trận sau con nhận đội Bỉ cùng mình”, anh nói.

Cũng theo anh Tuấn, từ đầu World Cup, bé Bi chưa bỏ sót một trận đấu nào. Thậm chí, bé thức cả đêm để xem. “Có hôm xem xong trận 22h, con chỉ một chút rồi lại dậy để xem. Mỗi trận, con đều hỏi mình chọn đội nào và tự chọn 1 đội để cổ vũ”, anh Tuấn chia sẻ.

Theo Khám phá


World Cup 2018

bé trai

dân mạng thích thú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.