Bé trai đang chơi trong nhà bị ngã đập đầu xuống đất, người phụ nữ thản nhiên ra chụp ảnh làm dân mạng tranh cãi

Trong khi đứa bé oà khóc trong đau đớn thì người này vẫn bình tĩnh, thản nhiên đến lạ.

Bé trai đang chơi trong nhà bị ngã đập đầu xuống đất, người phụ nữ thản nhiên ra chụp ảnh làm dân mạng tranh cãi-1


Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bé trai bị ngã, nhưng thái độ của người phụ nữ bên cạnh khiến dư luận tranh cãi gay gắt.

Cụ thể, bé trai đang ngồi xem điện thoại, đạp 2 chân lên bàn. Nhưng do bất cẩn đã ngã ngửa ra đằng sau, đập mạnh đầu xuống đất. Cú ngã bất ngờ khiến bé oà lên khóc nức nở.

Lúc này, người phụ nữ đang nằm bên cạnh vội bậy dậy tiến tới. Cứ ngỡ người này sẽ vội vàng đỡ bé dậy nhưng không, chị này lại bình tĩnh lấy điện thoại ra chụp ảnh. 

Thấy bé trai ngã đập đầu xuống đất, người phụ nữ có thái độ dửng dưng đến lạnh người

Dưới hàng nghìn bình luận, nhiều bình luận lên án gay gắt sự dửng dưng của người phụ nữ. Họ cho rằng không cần biết lý do là gì, bé trai đã ngã lại còn bật khóc thì phải ngay lập tức chạy tới giúp, vì nếu không tới kịp xem vết thương sẽ nguy hiểm.

Tuy nhiên có ý kiến cho rằng có lẽ người này thấy bé không sao mới định chụp cái ảnh để răn đe thôi.

"Ủa người lớn sao có thể bình tĩnh mà chụp ảnh lúc này được luôn? Nhỡ bé có chuyện gì thì sao, hối không kịp".

"Như thường người ta sẽ chạy vội tới giúp, kiểm tra xem bé có xước da gì không. Nhưng riêng chị này mặc kệ, "sống ảo" đã".

"Không biết lý do người này dửng dưng đến vậy là gì nhưng mình phản đối vô cùng thái độ đó. Khổ thân đứa nhỏ".

"Chắc chị ấy cũng thấy cú ngã không quá nghiêm trọng nên mới lấy điện thoại ra chụp lại trêu thằng bé thôi. Mọi người đừng gay gắt quá".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-dang-choi-trong-nha-bi-nga-dap-dau-xuong-dat-nguoi-phu-nu-than-nhien-ra-chup-anh-lam-dan-mang-tranh-cai-162210210161515967.htm

chụp ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.