Bé trai lao ra đường, phản ứng nhanh của bác hàng xóm và những giây xấu xí của người mẹ

Nhiều người có mặt trên đường thời điểm đó gần như "đứng hình" vì quá hoảng sợ.

Camera an ninh đã ghi lại một tình huống cực kỳ nguy hiểm xảy ra trên đường lớn vào chiều ngày 14/2 vừa qua. Trong clip, một người phụ nữ đi xe máy, phía sau có chở theo bé gái đang dừng chờ bên đường. Lúc này, một bé trai đứng gần sát lề đường và có nói gì đó với người phụ nữ.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người xem "toát mồ hôi lạnh" khi bé trai bất ngờ lao ra giữa đường có đông phương tiện qua lại. Phát hiện thấy tình huống "ngàn cân treo sợi tóc", người đàn ông từ trong nhà lao theo, tóm được bé trai ngay trước đầu xe container. Bế đứa trẻ lành lặn, mạnh khỏe trong tay, người đàn ông vừa đi vừa run.

Trong khi đó, người phụ nữ ngồi trên xe máy gần như "chết lặng". Mãi lúc sau, chị ta mới bình tĩnh để dắt đứa trẻ về nhà. Theo thông tin từ tải khoản đăng tải thì người phụ nữ này là mẹ bé trai còn người đàn ông cứu bé là bác hàng xóm.

Theo dõi đoạn clip, số đông không khỏi bức xúc với sự cẩu thả, thiếu cảnh giác của người phụ nữ. Bên cạnh đó, tình huống này cũng là lời cảnh báo mạnh mẽ tới các bậc phụ huynh trông chừng con nhỏ, đặc biệt là những gia đình ở ngoài mặt đường.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-lao-ra-duong-phan-ung-nhanh-cua-bac-hang-xom-va-nhung-giay-xau-xi-cua-nguoi-me-162221802173300330.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.