Bé trai lao ra đường suýt bị ô tô đâm trúng, soi camera an ninh phụ huynh "tái mặt"

Khoảnh khắc cậu bé và chiếc xe suýt va chạm khiến bất cứ ai xem clip cũng phải "thót tim", đặc biệt là các bậc phụ huynh.

Mới đây, một đoạn clip ngắn trích xuất từ camera an ninh ghi lại hình ảnh cậu bé bất ngờ lao qua đường nhưng may mắn thoát nạn đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Cậu bé lao ra đường suýt bị ô tô đâm trúng

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, vụ việc xảy ra vào 8h44 phút sáng ngày 13/6, một cậu bé đang chơi đùa bên góc vệ đường cùng bà. Chỉ vài giây ngắn ngủi, khi người bà không để ý, cậu bé bất ngờ lao vụt qua đường. Đúng lúc đó, chiếc ô tô lao đến khiến cậu bé và chiếc xe suýt xảy ra va chạm đáng tiếc.

Bé trai lao ra đường suýt bị ô tô đâm trúng, soi camera an ninh phụ huynh tái mặt-1
Khoảnh khắc cậu bé lao ra đường, suýt xảy ra va chạm đáng tiếc với chiếc ô tô đang lao tới

Chứng kiến khoảnh khắc này, rất nhiều người, đặc biệt là bố mẹ cháu bé hay các bậc phụ huynh nói chung đều "tái mặt", bủn rủn vì sợ hãi. Bởi chỉ thiếu may mắn chút nữa thôi, cậu bé sẽ gặp nguy hiểm không lường trước được. 

Mặc dù trong vụ việc trên, bé trai may mắn không có thương tích nào nhưng cú va chạm của cậu bé đã khiến người bà lo lắng và ngay lập tức chạy lại ôm vỗ về cháu.

Hiện đoạn clip vẫn đang được dân mạng xôn xao bình luận và chia sẻ. Đặc biệt, qua tình huống nguy hiểm này, nhiều gia đình đã phải tự nhắc nhở chính mình phải cẩn trọng hơn nữa trong việc trông chừng con nhỏ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-trai-lao-ra-duong-suyt-bi-o-to-dam-trung-soi-camera-an-ninh-phu-huynh-tai-mat-162211706071250343.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.