Bé trai ngồi bên đường, bán cà chua "không có tâm" và lí do phía sau khiến dân mạng bật cười

Dù quyết tâm nhưng rổ hàng của bé trai lại chẳng được nhiều người ngó tới.

Dù quyết tâm nhưng rổ hàng của bé trai lại chẳng được nhiều người ngó tới.

"Có cháu nào chất như cháu này không?

Sáng đi học nói chuyện riêng trong lớp bị cô giáo đuổi khỏi lớp (bị đuổi nhiều lần rồi vì nói nhiều ảnh hưởng các bạn). Về mẹ nó nghe tin tức sôi máu buông vài câu mắng mỏ: "Con hư thế mẹ không nuôi được nữa, đi đâu thì đi".

Nó chẳng nói chẳng rằng lên dốc hết sách vở trong ba lô, xếp hai bộ quần áo ưng ý nhất cho vào. Xong xuôi nó xuống cho quả chuối thâm trong bếp vào cái chậu sắt.

Mẹ nó không hiểu gì mới hỏi con làm gì đó, nó bảo giờ con đi bán chuối.

Mẹ nó bảo có mỗi quả bán cho ai, chuối hỏng ai mua. Nó suy nghĩ một lúc thì bê luôn cả rổ cà chua mẹ mình mới mua đi.

Mắt trước mắt sau không thấy đâu cả nhà chạy đi tìm thì thấy đang ngồi trước cổng công an huyện bán cà chua. Trông mặt nó rất suy tư, có bà nào đi qua hỏi cháu bán cà chua à cũng chỉ gật đầu, chẳng mời chào gì cả. Hỏi bao nhiêu tiền thì trả lời: "500 đồng một quả" khiến bà ấy cười lăn cười bò.

Mẹ nó nấp sau cột điện cho ngồi nửa tiếng xong nhờ mấy anh thanh niên ra "lùa", tác động các kiểu nó mới xin lỗi để đi về. Kết thúc có hậu là cả nhà buồn cười quá không thì thằng cháu cũng lằn mông".
 

Bé trai ngồi bên đường, bán cà chua không có tâm và lí do phía sau khiến dân mạng bật cười-1

Cậu bé thẫn thờ ngồi bán cà chua bên đường.

Đây là câu chuyện do một người cô kể về cháu trai liều lĩnh. Vì nói chuyện bị nhắc nhở nên cậu bé quyết bỏ nhà "đi bụi" và "khởi nghiệp" bằng cách bán cà chua.

Tuy nhiên, do chưa có kinh nghiệm và buôn bán chưa có tâm nên chẳng ai mua cả. Cậu bé vẫn ngồi đó, chỉ khi bị đuổi thì mới xách chậu đi về.

Dân mạng để lại nhiều bình luận khác nhau phía dưới câu chuyện hài hước. Một số người cho rằng phụ huynh nên có biện pháp nghiêm khắc một chút bởi có lần đầu dễ có lần thứ hai. Em bé không bị "xử" nghiêm thì lần sau có thể tiếp tục đi lang thang, dễ gặp nguy hiểm.



Theo Thế giới trẻ

 


hài hước

bé yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.