Bé trai trộm túi đồ treo trên xe rồi cùng "đồng minh" rời khỏi hiện trường, camera "bóc" cảnh đáng phẫn nộ

Không chỉ là hành vi trộm cắp một cách trắng trợn giữa ban ngày, nhiều người xem đoạn clip còn phát hiện chính người phụ nữ lớn tuổi đã đứng từ xa dạy hư bé trai làm việc trái pháp luật.

Đoạn clip dài hơn 30 được trích xuất từ camera an ninh đã ghi lại toàn bộ sự việc.

Bé trai trộm đồ trên xe máy, hành động người phụ nữ đi cùng gây chú ý

Theo đó, một cô gái để chiếc xe máy có treo túi đồ ở ngoài đường rồi đi vào bên trong. Đúng lúc này, một cậu bé khoảng 10-12 tuổi đứng từ xa theo dõi, khi chủ xe đi khuất, cậu bé đã tiếp cận chiếc xe và lấy đi túi đồ.

Sau đó, cậu bé cùng "đồng mình" đang đợi phía xa rời đi nhanh chóng.

Bé trai trộm túi đồ treo trên xe rồi cùng đồng minh rời khỏi hiện trường, camera bóc cảnh đáng phẫn nộ-1
Bé trai lấy trộm túi đồ trên xe máy. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người dùng mạng với loạt bình luận xôn xao. Rất nhiều người chỉ trích về hành động trộm cắp vặt của bé trai này. Tuy nhiên, số khác đã "tinh ý" nhận ra, có một người phụ nữ đứng từ xa đã "chỉ điểm", dạy hư bé trai làm việc này.

Mặc dù chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu, song hành động của bé trai và người phụ nữ trên đã khiến cộng đồng mạng lên án và chỉ trích kịch liệt.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-trom-tui-do-treo-tren-xe-roi-cung-dong-minh-roi-khoi-hien-truong-camera-boc-canh-dang-phan-no-162212312104759785.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.