Bé trai với tay làm đổ cả bình nước lọc vào người, thoát nạn trong tích tắc nhờ bố lao xuống "cứu nguy"

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại một tình huống tai nạn xảy ra trong gia đình khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Theo đó, đoạn clip được ghi lại bởi camera an ninh trong gia đình. Sự việc xảy ra vào khoảng 19h14' ngày 24/6 tại một gia đình có trẻ nhỏ.

Theo hình ảnh mà đoạn video ghi lại, khi người lớn trong nhà không để ý, cậu bé con nghịch ngợm chạy trong nhà và đu bám người vào chiếc máy lọc nước, định trèo lên. Ông bố nằm trên giường nhận thấy nguy hiểm ngay lập tức lao ra. Khi máy lọc nước đổ xuống, ông bố đã kịp đưa tay ra đỡ để máy không đổ vào người em bé. Lúc này, cả nhà mới hốt hoảng chạy ra dựng chiếc máy lọc nước lên, đỡ ông bố và em bé dậy.

Clip: Tai nạn bất ngờ xảy ra tại trong căn nhà vì sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ - Nguồn: Facebook

Pha "cứu nguy" của ông bố lại khiến chính ông bố này bị thương vì lao xuống giường gấp khiến cơ thể bị xây xát.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã được nhiều người bình luận và chia sẻ. Nhiều người giật mình vì sự nghịch ngợm vô tư của trẻ con trong gia đình mà gây nên tai nạn, những người khác lại khen ngợi phản xạ nhanh của người bố.

"Đây đúng là "ông bố của năm", phản xạ cực nhanh cứu nguy cho cậu con trai, nếu không thì em bé đã bị thương khi bị cái máy đó đè lên người rồi." - một tài khoản bình luận.

"Trong gia đình tiềm ẩn nhiều mối nguy cho trẻ nhỏ quá. Lúc này ông bố có thể đỡ được cho em bé nhưng chưa chắc bố có thể ở đó những lúc khác. Các gia đình có trẻ nhỏ thì nên sắp xếp các đồ nguy hiểm, dễ đổ xa khu vực trẻ em thường xuyên nghịch ngợm, vui chơi." - tài khoản V.K. chia sẻ.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-trai-voi-tay-lam-do-ca-binh-nuoc-loc-vao-nguoi-thoat-nan-trong-tich-tac-nho-bo-lao-xuong-cuu-nguy-2202026611644419.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.