Bị bạn gái bỏ, thanh niên quyết tâm đập lợn mua SH "trả thù"

Quá đau khổ vì bị bạn gái ruồng bỏ vì không có xe SH đi, chàng thanh niên đã quyết định đập lợn để "trả thù".

Quá đau khổ vì bị bạn gái ruồng bỏ vì không có xe SH đi, chàng thanh niên đã quyết định đập lợn để "trả thù".
Bị bạn gái bỏ, thanh niên quyết tâm đập lợn mua SH "trả thù"

Trước đây, dân mạng đã từng chứng kiến không ít màn đập lợn. Người đập lợn vì muốn tặng quà, người đập vì chuẩn bị tiền mua ô tô...Còn bây giờ, dân mạng đã dồn sự chú ý vào câu chuyện của chàng thanh niên có nickname P.H. 

Theo như nội dung đoạn clip được đăng tải, do quá đau buồn vì bị người bạn gái bỏ rơi, không biết nghĩ tới tương lai mà chỉ muốn có bạn trai đi SH... nên P.H đã quyết định đập lợn.

Đây cũng là số tiền mà P.H đã tiết kiệm trong suốt 1 năm qua, mỗi ngày anh bỏ ra từ 200.000 đồng cho tới 500.000 đồng để "nuôi lợn".

Thanh niên đập lợn mua SH, "trả thù" bạn gái

Qua tìm hiểu được biết, P.H hiện đang công tác tại một tiệm tạo mẫu tóc có tiếng tại Hà Nội. Sau khi đoạn clip được đăng tải, lượng người theo dõi anh chàng này đã tăng nhanh.

Cùng với đó là rất nhiều lời bình luận mang tính động viên, không nên luyến tiếc người con gái ham mê vật chất như vậy.

Theo Thế giới trẻ



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.