Bị các tài xế Grab quây đánh, thanh niên "bùng" tiền xe khóc lóc, cúi lạy: "Em xin anh"

Thanh niên bị đánh chạy cả vào cửa hàng ven đường để trốn.

Thanh niên bị đánh chạy cả vào cửa hàng ven đường để trốn.

Vụ việc xảy ra cách đây không lâu trên đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP HCM. Nam thanh niên được cho là "bùng" tiền xe bị đánh không thương tiếc. Khoảng 3 tài xế Grab cùng quây vào "xử nóng" đối tượng.

Trong đó, một người cầm ghế nhựa đập nhiều lần vào đầu thanh niên, người còn lại liên tục xô đẩy, quát tháo. Nam thanh niên chạy cả vào cửa hàng bên đường để trốn. Vừa chạy, người này vừa chắp tay, liên tục lạy: "Em xin anh".

Quây thanh niên "bùng" tiền xe, nhóm tài xế Grab đánh hội đồng bằng ghế.

Nhiều bình luận cho rằng hành xử của nhóm tài xế có phần manh động.

"Chưa rõ đúng, sai thế nào nhưng dù gì cũng có pháp luật giải quyết, đánh người ta thế nếu lỡ tay lại phạm tội", thành viên Thanh Kim Bùi nhận xét.

"Ai cũng biết là vất vả chạy xe rồi, chẳng may gặp đúng thằng quỵt tiền thì công cốc. Nhưng phải bình tĩnh, đánh cũng có đòi được tiền đâu", một dân mạng khác bình luận.




Theo Báo dân sinh


dân mạng

tài xế Grab


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.