Bị chê chân ngắn - chiều cao thấp, bạn gái Quang Hải quyết định ra tay trừng trị khiến antifan cứng họng

Tuy nhiên, cũng có một vài người cho rằng, Quang Hải chỉ cao 1m68 nên thân hình của Nhật Lê như vậy là tương xứng rồi.

Tuy nhiên, cũng có một vài người cho rằng, Quang Hải chỉ cao 1m68 nên thân hình của Nhật Lê như vậy là tương xứng rồi.

Nghi vấn chia tay chưa kịp nguội, mới đây Nhật Lê - bạn gái Quang Hải bất ngờ gây chú ý khi có màn đáp trả cực gắt với antifan. Cụ thể, cuối tháng 12 vừa qua, nữ sinh Đại học Thăng Long đã đăng tải khoảnh khắc mải mê chơi bóng chuyền cùng dòng chia sẻ: "Lấy lại cảm giác sau 2 năm bỏ bê".

Những hình ảnh mới nhất của cô nàng đã nhanh chóng thu hút hơn 19 nghìn lượt thích, gần 600 bình luận và chia sẻ. Bên cạnh ý kiến khen xinh đẹp, thần thái, số khác lại chê bai ngoại hình.

Bị chê chân ngắn - chiều cao thấp, bạn gái Quang Hải quyết định ra tay trừng trị khiến antifan cứng họng-1

Bị chê chân ngắn - chiều cao thấp, bạn gái Quang Hải quyết định ra tay trừng trị khiến antifan cứng họng-2 Bị chê chân ngắn - chiều cao thấp, bạn gái Quang Hải quyết định ra tay trừng trị khiến antifan cứng họng-4
Bạn gái Quang Hải khoe loạt khoảnh khắc xinh đẹp khi chơi bóng chuyền.

Bị chê chân ngắn - chiều cao thấp, bạn gái Quang Hải quyết định ra tay trừng trị khiến antifan cứng họng-1Bị chê chân ngắn - chiều cao thấp, bạn gái Quang Hải quyết định ra tay trừng trị khiến antifan cứng họng-2Bị chê chân ngắn - chiều cao thấp, bạn gái Quang Hải quyết định ra tay trừng trị khiến

Tuy nhiên, là một cô gái không phải dạng vừa nên Nhật Lê đã có màn đáp trả cực gắt. Trước bình luận: "Có bật đến lưới không?", "Thắng chỉ do ăn may thôi", bạn gái Quang Hải không ngần ngại: "Mình bật được qua đầu bạn nhé" hay "Tất nhiên thắng là do ăn may nhưng đã thắng rồi thì gáy bao nhiêu cũng được nhé",...

Đây là lần đầu tiên, bạn gái Quang Hải trả lời những comment "vô duyên" như vậy bởi trước đó cô từng gặp phải những bình luận "dã man" hơn nhiều nhưng không hề đáp trả. Dường như, kể từ sau nghi án chia tay chân sút họ Nguyễn, đối mặt với phản ứng "ủng hộ chia tay" của đa phần dân mạng, nữ sinh này đã học được cách "bơ đi mà sống".

Bị chê chân ngắn - chiều cao thấp, bạn gái Quang Hải quyết định ra tay trừng trị khiến antifan cứng họng-5
Nhật Lê thẳng thắn đáp trả khi bị chê bai chiều cao.

Trước đó, Nhật Lê cũng từng bị chỉ trích gay gắt khi quảng cáo không có tâm. Cụ thể, khi nghi vấn chia tay bạn trai chưa có lời giải, người trong cuộc không có bất cứ động thái nào nhưng nữ sinh này lại liên tục đăng bài quảng cáo các sản phẩm trên trang cá nhân. Khi được mọi người nhắn tin hỏi han, cô không hề trả lời bất cứ bình luận nào.

"Trời ơi, quảng cáo có tâm chút đi chị ơi. Vừa mới đăng bài thuốc giảm cân, lát sau lại thấy quảng cáo cho bên khác. Nhìn chóng hết cả mặt", "Ăn tiền quảng cáo cũng phải giữ gìn hình ảnh chút chứ", "Hết chỗ để PR",... là những bình luận để lại dưới mỗi bài đăng PR của Nhật Lê.

Bị chê chân ngắn - chiều cao thấp, bạn gái Quang Hải quyết định ra tay trừng trị khiến antifan cứng họng-7 Bị chê chân ngắn - chiều cao thấp, bạn gái Quang Hải quyết định ra tay trừng trị khiến antifan cứng họng-8
Phản ứng của người hâm mộ dưới các bài viết của Nhật Lê.

Và điều khiến Nhật Lê tiếp tục "mất điểm" trong mắt người hâm mộ chính là việc Quang Hải liên tục "thả tim", nhấn nút "like" thể hiện sự tương tác dưới status của bạn gái nhưng cô không hề đáp lại.



Theo VietNamNet


bạn gái xinh đẹp

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.