Bị "chị đại quận 4" chửi bới đuổi ra khỏi nhà, người mẹ già khổ sở nhẫn nhịn: "Như còn mắc nợ nó ấy, tội nghiệp lắm không đi được"

Sau khi lớn tiếng tranh cãi với mẹ ruột, "chị đại quận 4" liền xưng mày tao, cầm dép mũ bảo hiểm ném về phía người mẹ rồi đuổi đi.

Mới đây, hình ảnh về "chị đại quận 4" tên N.T.N (34 tuổi) xuất hiện tại công an quận 4 (TP.HCM) tiếp tục được lan truyền khiến nhiều người phẫn nộ. Cũng như mọi lần, chị đi cùng con gái và vẫn không mang khẩu trang.

Bị chị đại quận 4 chửi bới đuổi ra khỏi nhà, người mẹ già khổ sở nhẫn nhịn: Như còn mắc nợ nó ấy, tội nghiệp lắm không đi được-1

Bị chị đại quận 4 chửi bới đuổi ra khỏi nhà, người mẹ già khổ sở nhẫn nhịn: Như còn mắc nợ nó ấy, tội nghiệp lắm không đi được-2Hình ảnh người phụ nữ dắt theo con gái xuất hiện ở đồn công an khiến nhiều người ngán ngẩm

Trong ảnh có thể thấy, người phụ nữ lại chống tay lên hông và chỉ trỏ nói năng điều gì đó. Tuy nhiên, khác với thái độ nhăn nhó, tức giận của "chị đại", anh công an tỏ ra ngán ngẩm, bất lực quay mặt đi. Còn riêng cô con gái nhỏ chỉ biết đứng một bên, lặng lẽ chứng kiến những hành vi lớn tiếng của mẹ mình.


"Chị đại quận 4" chửi bới, xưng mày tao rồi ném dép đuổi mẹ già ra khỏi nhà

Sự việc trên chưa thôi khiến mọi người tò mò thì "chị đại quận 4" một lần nữa khiến nhiều người phẫn nộ khi liên tục chửi bới, cầm đồ đạc ném về phía người mẹ già đuổi ra khỏi nhà. Chứng kiến sự việc, không ít người hàng xóm đề nghị người phụ nữ trung niên nên báo công an.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, "chị đại quận 4" mặc đồ ở nhà liên tục lớn tiếng nạt nộ người mẹ già đang ngồi ở cửa nhà. Lúc này người mẹ mới lên tiếng, "Nó khùng rồi... chán dễ sợ nó cứ nghe lời con quỷ ở bên bển...".

Ngay lập tức, chị N. lớn tiếng chửi bới văng tục, xưng mày - tao với chính mẹ mình rồi đuổi mẹ ra khỏi nhà. "Mày nghe lời người ngoài rồi mày nói. Mày làm sao, bước ra khỏi nhà rồi đi đâu thì đi đi", chị N. xua đuổi rồi tính đóng sập cửa nhà lại.

Chị N. sau đó còn cầm dép, mũ bảo hiểm, đồ đạc ném thẳng vào người mẹ mình, rồi đuổi đi. Bất lực trước hành động của con gái, người mẹ già cũng chẳng biết làm thế nào nhưng vì thương con nên không thể bỏ mặc. Thấy mọi người tập trung đông theo dõi sự việc, người phụ nữ phân bua và xin mọi người đừng quay clip.

Thậm chí, nhiều người còn đề nghị báo công an và khuyên người mẹ nên về quê sống nhưng có lẽ vì thương con thương cháu nên người mẹ già vẫn cố nhẫn nhịn. "Thôi con ơi con nhà cô nó như vậy rồi. Con cô nó ở bên Canada... nó nói cô nghe lời hai con nhỏ đó xong nó quậy cô. Bây giờ tình mẹ con... chắc giờ cô đi quá. Làm như còn mắc nợ nó ấy, tội nghiệp lắm không đi được"

Trong lúc này, "chị đại quận 4" vẫn tiếp tục lớn tiếng quát tháo ở bên trong nhà, một mực cho rằng mẹ nghe lời người thân ở nước ngoài về nhà nói này nói kia.

Khi đang lớn tiếng với mẹ già, "chị đại" không quên chỉ tay quát tháo những người xung quanh khi thấy mọi người đang dùng điện thoại quay lại clip, "tao nói là chúng mày không được quay cơ mà".

Dù không rõ sau đó 2 mẹ con giải quyết mâu thuẫn ồn ào ra sao, người mẹ già có nhẫn nhịn quay trở lại nhà với con gái hay không nhưng có thể thấy đây không phải là lần đầu "chị đại quận 4" có thái độ to tiếng, hỗn láo như vậy.

Bởi trước đó, không ít lần người dân chứng kiến chị "trả treo" tại trụ sở công an, hay lớn tiếng cãi nhau tay đôi với hàng xóm sinh sống xung quanh nhà.

Được biết, trong khoảng 2 tháng vừa qua, chị N.T.N đã 3 lần bị cơ quan chức năng phát hiện vi phạm vì ra đường không lý do chính đáng. Trong cả 3 lần này, chị N. đều chở theo con gái ra đường dù không có giấy tờ hợp lệ và thường không đeo khẩu trang.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-chi-dai-quan-4-chui-boi-duoi-ra-khoi-nha-nguoi-me-gia-kho-so-nhan-nhin-nhu-con-mac-no-no-ay-toi-nghiep-lam-khong-di-duoc-162210510185434963.htm

Chống thi hành công vụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.