Bị chồng chửi như tát nước vì ra ngoài 30 phút, cô vợ trẻ nghĩ ra "chiêu độc" khiến ông chồng đến nước "quỳ sụp" năn nỉ, xin tha lỗi

"Em lượn vào quán trà sữa, gọi cốc size L đầy đủ topping mà bình thường tiếc tiền chẳng dám gọi rồi đi ăn một bát bún to bự.

"Em lượn vào quán trà sữa, gọi cốc size L đầy đủ topping mà bình thường tiếc tiền chẳng dám gọi rồi đi ăn một bát bún to bự. No nê xong hai đứa đi mua hết mấy triệu tiền quần áo mà bình thường đâu dám chi", cô vợ chia sẻ.

Đôi khi người phụ nữ hi sinh thân mình cho gia đình mà chẳng chăm lo gì đến bản thân. Cũng vì sự hết mình đó khiến nhiều người đàn ông dần dần ỷ lại việc nhà vào vợ. Thậm chí nghiêm trọng hơn, họ còn cho rằng những việc nội trợ hoàn toàn để cho vợ, đó là nghĩa vụ mà một người phụ nữ phải làm.

Mới đây, một bà mẹ trẻ đăng lên mạng xã hội câu chuyện về gia đình mình. Theo đó, chị đã có cách trừng trị khiến ông chồng phải "khóc thét" rối rít xin lỗi. Câu chuyện như sau:

"Lúc cãi nhau với chồng các mẹ thường làm gì, em đang cáu lắm rồi đây này. Chuyện chả có gì to tát nhưng khiến em muốn bùng nổ, điên lắm các mẹ ạ. Có đời thuở nhà ai sướng quá hóa muốn hành hạ vợ như chồng em không.

Xưa kia em cũng là người đanh đá lắm đấy nhưng lấy chồng về, sinh con nên thuần tính hẳn. Có khi thế nên lão chồng mới được nước lấn tới ấy chứ.

Số là cách đây mấy hôm có bóng đá Việt Nam nhưng con thì hết sữa. Em đi ra ngoài mua sữa cho con, để con ở nhà với bố nó. Sau khi xong em tiện đi rút tiền vì cũng hết tiền mặt, hai mẹ con ở nhà ôm nhau nhỡ mua gì lại chẳng có. Xong xuôi em ghé quán mua hộp nem chua rán nghĩ về hai vợ chồng cùng ăn xem bóng cho vui. Đấy các chị xem, kiếm đâu được cô vợ chu đáo biết lo toan cho chồng như thế này cơ chứ.

Bị chồng chửi như tát nước vì ra ngoài 30 phút, cô vợ trẻ nghĩ ra chiêu độc khiến ông chồng đến nước quỳ sụp năn nỉ, xin tha lỗi-1

Ảnh minh họa

Đang đi trên đường về thì chồng gọi điện qua, em chưa kịp alo thì đã bị ra lệnh một câu: 'Về ngay!'. Em cứ tưởng con làm sao nên vội vã phi về nhà, vừa lao vào phòng, chồng đã quay sang mắng chửi rất thậm tệ. Sau đó ông ấy nói thêm: 'Con thì quấy, bóng đá không xem được. Cô đi ăn mày à mà lâu la thế. Thiếu ngày đi chơi à mà lúc nào hở ra tí là phi đi?'.

Nghe đến đây em điên lắm, ba máu sáu cơn em trợn mắt quát thẳng: 'Em trông con cả năm thì không sao, nhờ anh trông đi mua sữa cho con chưa đầy 30 phút mà anh không trông nổi, anh la làng, quát tháo. Con mỗi em đẻ ra hay gì? Anh quá đáng nó vừa vừa thôi'. Sau đó hai bên cãi nhau to, ông ta chốt lại một câu: 'Cả năm không kiếm được đồng nào thì chớ, suốt ngày đi chơi'.

Nghe câu đấy mà nước mắt em chực trào, vì sinh con, ở cữ, không có ai trông con hộ nên em mới nghỉ việc ở nhà. Hai bên nội ngoại ở xa, ông bà đều đi làm cả, con thì chưa đủ tuổi đi lớp. Sợ chồng vất vả kiếm tiền em ăn chẳng dám ăn, không có quần áo mới, gì cũng lo cho con cho chồng. Ở nhà với con nhỏ mà em cũng lo toan hết giặt giũ nấu nướng, chồng về nhà không phải động tay. Thế mà ông ấy nghĩ đó là nghĩa vụ em phải làm, làm việc nhà nhàn lắm hay sao. Em tủi thân và tổn thương lắm rồi đấy, chồng với con, ăn nói mà không thèm nghĩ cho người khác".

Có vẻ nhẫn nhịn quá lâu, cô nàng "tức nước vỡ bờ" tuyên bố cho chồng trông con đêm nay trong khi anh ta vẫn "cắm mặt" vào cái tivi. Cô biết giờ giấc sinh hoạt của bé là "ngủ ngày cày đêm" nhưng được cái không quấy khóc nên cô cho chồng "nếm mùi" một hôm.

Được ngày bung xõa, những tâm sự của cô vợ trong câu chuyện trên vừa có chút hài hước mà vừa khiến người ta xót xa.

"Em lượn vào quán trà sữa, gọi cốc size L đầy đủ topping mà bình thường tiếc tiền chẳng dám gọi rồi đi ăn một bát bún to bự. No nê xong em với con bạn đi mua hết mấy triệu tiền quần áo mà bình thường đâu dám chi. Quần áo đang mặc trên người cũng từ bao nhiêu năm trước.

Bị chồng chửi như tát nước vì ra ngoài 30 phút, cô vợ trẻ nghĩ ra chiêu độc khiến ông chồng đến nước quỳ sụp năn nỉ, xin tha lỗi-2

Ảnh minh họa.

Xong xuôi em qua nhà nó nằm tâm sự. Càng kể chuyện cho nó mà em càng tủi thân. Trước khi lấy chồng em cũng sự nghiệp kiếm tiền hoành tráng lắm. Sau khi cưới có bầu ngay, hi sinh tất cả vì chồng con thế mà nhận về bao nhiêu lời chỉ trích, nghĩ mình là con ăn bám, chẳng làm được gì ngoài chuyện quanh quẩn ở nhà.

Đến hơn 11 giờ, bóng hết từ lâu thì chồng em nhắn tin qua: 'Về ngay, con khóc'. Em vẫn chẳng quan tâm. Lát sau lại có tin nhắn: 'Con cô khóc kìa về cho nó bú'. Em vẫn làm như chưa đọc được.

Tầm 10 phút im lìm thì thấy ông ấy gọi qua. Em không nghe. Vài phút sau ông ấy gọi lại: 'Em ơi về đi, anh xin em, về để anh ngủ chút mai họp với sếp'. Em chẳng nói gì, ông ấy lại khẩn khoản: 'Anh sai rồi, về nhà bế con em ơi'. Lúc đó em mới ok một cái rồi đủng đỉnh ra về. Con bạn em cứ cười rũ.

Về đến nhà thấy ông ấy bế con gà gật ở phòng khách, mắt vẫn phải cố dán vào ông con trai. Thằng bé thì đang tập bò, đồ chơi lung tung quanh nhà. Thấy em về, lão chồng mừng quá lao ra dắt xe. Em quay sang bảo: 'Từ nay ngày chẵn anh trông con đêm, ngày lẻ em trông, thế nào?'. Ông chồng suýt khóc bảo luôn: 'Thôi anh xin lỗi, anh biết em vất vả rồi, tại anh cáu quá mà nói dại, xin lỗi em. Anh biết đâu em vất vả thế chứ'.

Thật hả hê quá các chị ạ, cho trông con một đêm mà ông ấy 'sáng mắt ra' luôn. Sau nay ông đi làm về sớm lắm, trông con cho vợ nấu nướng hoặc bế thằng bé ra ngõ chơi. Đúng là không trải nghiệm thì đâu biết khổ sở là gì".

Bị chồng chửi như tát nước vì ra ngoài 30 phút, cô vợ trẻ nghĩ ra chiêu độc khiến ông chồng đến nước quỳ sụp năn nỉ, xin tha lỗi-3

Ảnh minh họa.

Câu chuyện của bà mẹ trẻ này vẫn đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Nhiều người khâm phục cách xử lý chồng hết sức mạnh mẽ và dứt khoát của cô.

Đôi khi, đàn ông không thấu hiểu những vất vả mà phụ nữ phải chịu. Thậm chí, họ còn cho rằng công việc nhà là quá dễ dàng, ở nhà trông con quá sướng, đi làm mới khổ. Nhưng thật sự thì việc gì cũng vất vả và có những nỗi niềm riêng.

Các chị em nếu rơi vào trường hợp bị coi thường, xúc phạm thì hoàn toàn có thể thử cách thức như bà mẹ trẻ này. Đôi khi, càng nhịn nhục thì càng không được cảm thông đâu. Hãy để đàn ông nếm trải công việc mà họ cho là "dễ như ăn kẹo" ấy đi cho biết nhé!

 

 THEO HELINO 

Nguồn:https://afamily.vn/bi-chong-chui-nhu-tat-nuoc-vi-ra-ngoai-30-phut-co-vo-tre-nghi-ra-chieu-doc-khien-ong-chong-den-nuoc-quy-sup-nan-ni-xin-tha-loi-20191115132143387.chn


bà mẹ trẻ

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.