Bị đánh giá 1 sao vì phục vụ thiếu chuyên nghiệp, chủ shop nổi tiếng đáp trả như chửi vào mặt khách hàng

Nhiều người mua hàng dường như đã quá quen với cách đáp trả theo lối nhanh - gọn - lẹ - gắt, thậm chí như chửi vào mặt khách của một chủ shop giày dép nổi tiếng.

Nhiều người mua hàng dường như đã quá quen với cách đáp trả theo lối nhanh - gọn - lẹ - gắt, thậm chí như chửi vào mặt khách của một chủ shop giày dép nổi tiếng. Mới đây chủ shop lại tiếp tục gây xôn xao khi mắng khách với những lời lẽ vô cùng khiếm nhã.

Bị khách hàng review 1 sao, chủ shop phản hồi đầy gắt gỏng gây xôn xao

Mua - bán hàng online chưa bao giờ là chuyện dễ dàng với nhiều người. Không gặp phải khách hàng "lắm chiêu" thì cũng đụng phải nhiều chủ shop "cá tính". Câu chuyện khách hàng review 1 sao vì chưa ưng lắm dịch vụ hay sản phẩm của cửa hàng là việc thường xuyên. Shop nào rồi cũng đủ kiểu sao từ 1 đến 5 hết. Tuy nhiên cách ứng xử của chủ shop giày dép khá nổi tiếng dưới đây gây xôn xao khi page không may nhận đánh giá 1 sao từ khách hàng.

Chuyện là nam khách hàng H.T. có đặt mua 1 đôi giày sau khi inbox page. Cảm thấy hài lòng nên anh T. hẹn qua shop coi liền ngay và luôn. Không cần suy nghĩ, T. lấy xe chạy thẳng ra shop chưa đầy 10 phút và nhận được câu chào của chị gái đứng quầy rất niềm nở. Lúc này, chị đáp: "Có người đến mua trước đó 30 phút rồi, hồi nãy nhắn tin fanpage ai trả lời chứ không phải mình".

Bị đánh giá 1 sao vì phục vụ thiếu chuyên nghiệp, chủ shop nổi tiếng đáp trả như chửi vào mặt khách hàng - Ảnh 1.

Bài đăng kèm phần đánh giá 1 sao của H.T. Ảnh chụp màn hình.

"Mình inbox cách đó chưa lâu nhưng đã có người mua trước 30 phút nhưng vẫn có người báo sản phẩm còn. Ok đồng ý giày không phải rau củ quả mua mỗi ngày, nhưng shop cũng nên khiến khách hàng theo dõi và còn giới thiệu cho bạn bè nữa chứ. Thân chào!", T. bực tức đánh 1 sao và để lại lời đánh giá trên page.

Trước những lời phản hồi của H.T., chủ cửa hàng với lượng follow hơn 300.000 đã vào bình luận và khơi lên trận "khẩu chiến" ngay dưới bài đăng. "Web có mua thanh toán online, bạn đến trễ thì chịu chứ mình cũng không biết ai là ai. Bạn hẹn qua coi chứ mình không có hứa nhận giữ cho bạn. 2 khái niệm đó hoàn toàn khác nhau. Có khách thì mình bán, hết thì mất lượt. Chúc bạn vui", chủ shop thẳng thừng đáp trả.

Chưa dừng lại, chủ shop còn chụp màn hình màn đánh giá 1 sao của H.T. và đăng tải chính thức lên fanpage. Một số người dùng mạng do không chấp nhận được cách đáp trả khách hàng của chủ shop đã để lại bình luận và đánh 1 sao với fanpage này.

Bị đánh giá 1 sao vì phục vụ thiếu chuyên nghiệp, chủ shop nổi tiếng đáp trả như chửi vào mặt khách hàng - Ảnh 2.

Và khi 1 khách hàng khác ý kiến về phần trả lời khách của shop. Ảnh chụp màn hình

Tài khoản N.T.T. viết: "Thật sự là làm dịch vụ thì gặp trăm kiểu khách... Không đến mức quá đáng thì bêu rếu lên page làm gì... Rảnh quá kiếm việc à?". Đáp lời, chủ shop đầy gắt gỏng: "Khách chứ... phải ông bà nội. Học cách tôn trọng lẫn nhau mà sống. Cút. Bêu thì bêu cho đúng. Đi nói sai sự thật khác nào vu khống. Bớt...".

Cách hành xử của chủ shop gây xôn xao với những ngôn từ khá nặng nề. Nhiều người cho hay đây là lần đầu tiên họ thấy một shop thời trang chửi thẳng khách hàng như thế. "Shop nói tôn trọng lẫn nhau là cách để sống văn minh? Vậy chửi khách hàng là văn minh? Trong khi anh kia nói chuyện không hề kiếm nhã tí nào? Còn nữa shop để reviewed mọi người có quyền bình luận và ý kiến, không đồng ý có thể xóa, đằng này lại kiểu bóc phốt khách hàng?" - bạn C.C. bày tỏ.

Bị đánh giá 1 sao vì phục vụ thiếu chuyên nghiệp, chủ shop nổi tiếng đáp trả như chửi vào mặt khách hàng - Ảnh 3.

Thì đây là cách shop trả lời. Ảnh chụp màn hình.

Bạn G.T. cũng cùng quan điểm, cho rằng: "Shop lớn, uy tín. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều nơi để lựa chọn, mình không biết vấn đề như thế nào nhưng với mình, mình sẽ không đưa shop lên ưu tiên số 1 nữa. Chúc shop phát triển hơn!".

Trong khi đó, không ít người đồng tình với lối trả lời gắt gỏng của chủ shop bởi "chủ shop đã nói thay lời anh em làm dịch vụ". "Đúng là shop cứng, làm dịch vụ vậy cũng nhiều cái khó nói mà shop là quất hết, khỏi nể. Mình mua của shop thấy rep inbox rất đàng hoàng nhiệt tình đó thôi, vấn đề chỉ nằm ở khách".

Tài khoản facebooker D.T. ý kiến: "Chủ shop cứng nhất mình từng biết. Không phải là khách, có tiền là muốn làm ông nội bà nội người ta. Ủng hộ shop dám nói thẳng nói thật. Shop nào cũng dũng cảm như vậy thì tốt biết bao nhiêu".

Bị đánh giá 1 sao vì phục vụ thiếu chuyên nghiệp, chủ shop nổi tiếng đáp trả như chửi vào mặt khách hàng - Ảnh 4.

Đây không phải là lần đầu shop bị phàn nàn về cách ứng xử. Ảnh chụp màn hình.

Chủ shop gắt nhất Vịnh Bắc Bộ: "Khách hàng là thượng đế ở đâu chứ chúng tôi chỉ tiếp khách bình thường thôi"

Được biết đây không phải là lần đầu tiên chủ shop giày dép này nổi lên với lối trả lời khách hết sức bá đạo và có phần "chua chát". Nhiều người mua đã quá quen với kiểu nói chuyện đầy gắt gỏng của người này. Những lượt đánh giá 1, 2 sao về shop phần nhiều phàn nàn về cách ứng xử thiếu văn minh, thậm chí là thô lỗ của chủ shop. Thậm chí là block tài khoản, chặn đánh giá của khách hàng.

"Shop ơi bỏ tính nóng nảy đi ạ khách chỉ nêu ý kiến của mình một tí thôi ạ, chứ chưa ai nặng lời gì đâu".

"Thấy đang sale giá tốt nên định đặt mua, mà lại thấy cái đánh giá khách thôi chạy luôn. Chẳng hiểu sao lại đi nói qua nói lại, chụp cả inbox khách. Mình cảm thấy như vậy chẳng có gì tôn trọng khách hàng hết. Có lẽ mình sẽ tham khảo ở 1 shop khác vậy"

Bị đánh giá 1 sao vì phục vụ thiếu chuyên nghiệp, chủ shop nổi tiếng đáp trả như chửi vào mặt khách hàng - Ảnh 5.
Bị đánh giá 1 sao vì phục vụ thiếu chuyên nghiệp, chủ shop nổi tiếng đáp trả như chửi vào mặt khách hàng - Ảnh 6.

"Bỏ cái trò bẩn tính block khách ngay khi thấy không bán được hàng và chặn đánh giá của khách đi! Vào xem lại các review 1 sao mới thấy có bao nhiêu người cũng bị block như mình để không thể nói lên suy nghĩ của mình được. Ồ nhưng mình thì lại khác và rất tiếc là không chặn được hết đâu nhé. Bán hàng mà trả lời chảnh, thái độ khinh khỉnh và tranh cãi với khách để bảo vệ cái quan điểm rằng: mình mới là người đúng vì mình đã bán hàng hãng 2 năm rồi. Chả hiểu muốn bán hàng hay muốn thể hiện mình là người hiểu biết nữa. Hiểu biết rộng thế thì đi thi "Ai là triệu phú" ý. Bán giày làm gì cho phí."

"Thấy nói chuyện với khách hàng kiểu chửi vào mặt thì rẻ hay đẹp cũng không cần. Thời đại bây giờ cả trăm ngàn người bán, sản phẩm thì đa dạng, ship toàn quốc. Kinh doanh mà ăn nói như thế thì nhanh dẹp tiệm thôi".

Chỉ cần có bất kỳ phản hồi nào như trên, chủ shop đều "bay" vào đáp trả với tiêu chí nhanh - gọn - lẹ - gắt.

Điển hình như: "Các bạn làm thượng đế ở đâu cũng được. Mình tôn trọng bạn các bạn phải tôn trọng lại. Nói đúng sự thật và tôn trọng lẫn nhau là cách để sống văn minh. Các bạn chưa văn minh được thì mình không tiếp", hay "Mình đâu có cần bạn, khách mất dạy mình không tiếp, ví dụ như bạn đó".

Bị đánh giá 1 sao vì phục vụ thiếu chuyên nghiệp, chủ shop nổi tiếng đáp trả như chửi vào mặt khách hàng - Ảnh 7.

Hiện, câu chuyện về cách đáp trả như chửi vào mặt khách của chủ shop giày dép vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo Helino


mua hàng online

bán hàng online


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.