Bị kẻ xấu cướp mất 200 tờ vé số, người phụ nữ khuyết tật khóc tức tưởi vì tủi thân: "Sao khổ dữ vậy trời"

Vì quá đau lòng khi bị kẻ xấu cướp mất 200 tờ vé số, người phụ nữ khuyết tật đã bật khóc nức nở ngay bên đường.

Vụ việc một đối tượng cướp giật vé số của người phụ nữ khuyết tật xảy ra tại khu phố 1, phường Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương khiến nhiều người chú ý.

Bị kẻ xấu giật mất 200 tờ vé số, người phụ nữ khuyết tật khóc nức nở

Trong đoạn clip, người phụ nữ gầy gò vừa khóc mếu vừa phân trần cho biết, khi chị đang bán vé số thì một thanh niên đi xe máy màu đen không rõ biển số dừng xe mua vé số.

Chị đưa cọc vé số khoảng 200 tờ cho đối tượng này chọn mua. Nam thanh niên này sau khi lựa 15 tờ đã đưa 200.000 đồng cho chị trả lại tiền thừa. Thế nhưng lợi dụng lúc người phụ nữ loay hoay lấy tiền trả lại, đối tượng đã giật cọc vé số rồi tăng ga bỏ chạy.

Bị kẻ xấu cướp mất 200 tờ vé số, người phụ nữ khuyết tật khóc tức tưởi vì tủi thân: Sao khổ dữ vậy trời-1Bị kẻ xấu cướp mất 200 tờ vé số, người phụ nữ khuyết tật khóc tức tưởi vì tủi thân: Sao khổ dữ vậy trời-2

Nhìn hình ảnh này, ai cũng cảm thấy xót xa.

"Sao khổ dữ vậy trời! Năm ngoái cũng bị giật, năm nay cũng bị giật nữa. Nó giật mất 200 tờ luôn, trời ơi, chết luôn rồi", người phụ nữ mếu máo khóc giữa đường.

Người phụ nữ vì quá đau lòng mà bật khóc nức nở. Khi xảy ra sự việc không có người dân nào chứng kiến, chỉ đến khi người phụ nữ kêu lên thì mọi người mới biết và đến hỏi thăm tình hình.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 31/3 tại khu phố 1, phường Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương. Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ cũng đã đến công an trình báo về vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc 


cướp giật

bán vé số


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.