Bị lái xe cùng hãng chặn đầu, cướp khách nhanh "như chớp", cách xử trí của tài xế taxi được tất cả ủng hộ

Bị lái xe cùng hãng chặn đầu, cướp khách nhanh "như chớp", cách xử trí của tài xế taxi được tất cả ủng hộ

Bị lái xe cùng hãng chặn đầu, cướp khách nhanh "như chớp", cách xử trí của tài xế taxi được tất cả ủng hộ
Bị lái xe cùng hãng chặn đầu, cướp khách nhanh như chớp, cách xử trí của tài xế taxi được tất cả ủng hộ-1


Sự việc xảy ra vào sáng 27/9, khi một tài xế taxi nhận yêu cầu từ tổng đài và đến đón khách trong ngõ. Vừa đến trước cổng nhà khách, nam tài xế đã gặp sự cố bất ngờ. Một lái xe cùng hãng lao đến ép sát cổng, chặn đầu xe này và thản nhiên nhận khách.

Nam tài xế đành lái xe bỏ đi. Chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội, anh cho biết dù có ấm ức nhưng không muốn đôi co nhiều vì ngượng với khách hàng.

Tài xế taxi bị người cùng hãng chặn đầu, cướp khách nhanh "như chớp" và cách xử trí khiến tất cả ủng hộ

Dân mạng tỏ ra bức xúc với hành xử tài xế cướp khách. Đặc biệt, cánh tài xế càng chỉ trích hành động này gay gắt.

"Bác tài xử lý tình huống dễ chịu đấy. Mình thì không cố nén cơn tức đấy được đâu. Cùng anh em lái xe với nhau mà cướp khách công khai như vậy thì coi được không?", thành viên N.Lân bày tỏ.

"Nhận cuốc không phải của mình đã sai rồi, giành khách của anh em đồng nghiệp lại càng đáng trách", một người khác bình luận.

Trong khi đó, nhiều ý kiến ủng hộ cách hành xử của nam tài xế khi bị cướp khách ngay trước mắt.

"Thừa nhận là bác có cái đầu rất tỉnh trong tình huống này. Xuống cãi nhau có khi xô xát mà khách họ còn cười cho", tài khoản V.T viết.

Nam tài xế cho biết thêm anh chỉ đăng clip với mục đích chia sẻ về cách ứng xử của cả đôi bên. "Nói chung mình nghĩ nó "nghèo" hơn mình nên mình nhường. Kể cũng tức lắm nhưng xuống cãi nhau thì mình lại bằng nó và thiệt thân. Anh em cổ vũ thế này là mình thoải mái rồi", người này viết.

Bị lái xe cùng hãng chặn đầu, cướp khách nhanh như chớp, cách xử trí của tài xế taxi được tất cả ủng hộ-2Bị lái xe cùng hãng chặn đầu, cướp khách nhanh như chớp, cách xử trí của tài xế taxi được tất cả ủng hộ-3

Bình luận của dân mạng và tài xế bị cướp khách (L).

Theo Thế giới trẻ


cướp khách

tài xế taxi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.