Bị mẹ tét mông, "bà cụ non" 5 tuổi tự quay clip tâm sự: "Mẹ tớ thế đấy các bạn ạ, bảo yêu mình mà lại đánh mình"

Đoạn clip được mẹ của bé gái 5 tuổi này chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng cười "té ghế".

Chắc hẳn với nhiều ông bố bà mẹ, dù rất yêu con nhưng thỉnh thoảng không kiềm chế được cũng tét vào mông con vài cái vì không chịu nghe lời. Tưởng đâu trẻ con thì sẽ nhanh quên, ấy thế nhưng nhiều em bé mới được mấy tuổi mà nhớ lâu và biết lý sự y như bà cụ non đấy nhé. Bị bố mẹ đánh, mắng một tí ti thôi cũng cực kỳ nhớ, thỉnh thoảng lại kể đi kể lại là mẹ đánh con, bố mắng con chứ chẳng phải vừa.

Mới đây, cư dân mạng còn được một phen cười "té ghế" khi xem đoạn clip một bé gái đang tâm sự về chuyện vừa bị mẹ mắng, mẹ đánh.

Bé gái 5 tuổi tự quay clip trút bầu tâm sự vì bị mẹ mắng khiến dân mạng chỉ muốn đẻ ngay một cô con gái.

Cụ thể, theo đoạn clip được tài khoản Facebook Nguyễn Thu Huyền chia sẻ, con gái chị cầm điện thoại của mẹ tự quay và trút bầu tâm sự: "Đấy, mẹ mình như thế đấy các bạn ạ, bảo yêu mình, xong quát mình. Thế mà là yêu mình à? Đấy là ghét mình rồi.

Còn các bạn, mẹ của các bạn có đánh các bạn không mà mẹ tớ cứ đánh tớ ấy nhở. Tớ hỏi thật ý, mẹ bảo yêu tớ mà lại đánh tớ?".

Câu hỏi cứ đau đáu trong lòng: "Vì sao mẹ bảo yêu mình mà lại đánh mình?".

Bị mẹ tét mông, bà cụ non 5 tuổi tự quay clip tâm sự: Mẹ tớ thế đấy các bạn ạ, bảo yêu mình mà lại đánh mình-1

Clip "gây bão" mạng của cô bé đáng yêu.

Đi kèm với những lời chia sẻ đầy tâm trạng và những thắc mắc chưa có lời giải đáp, bé gái còn có những biểu cảm hết sức đáng yêu như mắm môi, nhíu mày, nhấn nhá từng câu chữ đầy giận dỗi với người mẹ "bảo yêu mà lại đánh mình".

Đoạn clip đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, chỉ ít giờ đăng tải đã nhận được gần 17 nghìn lượt thích, gần 7 nghìn lượt bình luận và 13 nghìn lượt chia sẻ.

Ai nấy đều bày tỏ sự thích thú với cô bé này vì quá thông mình, đáng yêu, vừa lý sự như người lớn nhưng cũng không thiếu vẻ ngây thơ vốn có của trẻ nhỏ. Nhiều cư dân mạng còn thốt lên: "Xem xong clip chỉ muốn đẻ ngay một cô con gái".

Bị mẹ tét mông, bà cụ non 5 tuổi tự quay clip tâm sự: Mẹ tớ thế đấy các bạn ạ, bảo yêu mình mà lại đánh mình-2

Bé Tâm Nhi và mẹ.

Liên hệ với chị Thu Huyền, chị cho biết con gái mình tên Nguyễn Tâm Nhi, sinh năm 2015. Kể về hoàn cảnh ra đời của đoạn clip nói trên, chị Huyền tiết lộ: "Hôm ấy, lúc đầu hai mẹ con ôm nhau nói yêu nhau. Sau đó, con gái lấy điện thoại ra xem, xem được một lúc thì mình bảo con thôi không xem nữa nhưng bé vẫn xem. Thế là mình mắng con vì suốt ngày xem điện thoại, tự ý xem không xin phép mẹ rồi tét vào mông bé một cái.

Lúc sau mở điện thoại thì thấy bé đã tự quay clip từ bao giờ rồi. Mình thấy buồn cười quá nên đăng lên Facebook cho vui".

Bị mẹ tét mông, bà cụ non 5 tuổi tự quay clip tâm sự: Mẹ tớ thế đấy các bạn ạ, bảo yêu mình mà lại đánh mình-3Bị mẹ tét mông, bà cụ non 5 tuổi tự quay clip tâm sự: Mẹ tớ thế đấy các bạn ạ, bảo yêu mình mà lại đánh mình-4

Tâm Nhi là cô bé hay nói và cá tính.

Chị Huyền kể thêm, bình thường con gái chị cũng khá cá tính, hoạt bát ai cũng bảo già đời vì bé hay nói nhiều câu như bà cụ non, rất ngộ nghĩnh và hài hước. Ngoài ra, bé cũng thích múa và trình diễn thời trang.

Bé Tâm Nhi rất yêu mẹ, thường xuyên nói với mẹ là: "Con yêu mẹ, yêu mẹ nhất, yêu mẹ nhiều". Đấy, yêu mẹ thế mà lại bị mẹ đánh, mắng, nên cảm thấy tổn thương phải quay clip để giãi bày với mọi người cũng là hợp lý thôi. Thật đáng yêu hết sức!

Bị mẹ tét mông, bà cụ non 5 tuổi tự quay clip tâm sự: Mẹ tớ thế đấy các bạn ạ, bảo yêu mình mà lại đánh mình-5

Nhiều cư dân mạng phải thốt lên rằng: "Muốn đẻ ngay một cô con gái" sau khi xem đoạn clip của Tâm Nhi.

Hiện tại, đoạn clip của bé Tâm Nhi vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.




Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nuoi-day-con/bi-me-tet-mong-ba-cu-non-5-tuoi-tu-quay-clip-tam-su-me-to-the-day-cac-ban-a-bao-yeu-minh-ma-lai-danh-minh-222020262144949370.htm

đáng yêu

bé nổi tiếng mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.