Bị nhắc nhở vì lấn làn, tài xế ô tô tát người đàn ông đi xe máy, ai ngờ bị phản đòn, rơi vào thế yếu

Màn xô xát giữa hai người đàn ông này đã khiến cả đoạn đường ùn tắc kéo dài, gây phiền toái cho các phương tiện lưu thông cùng thời điểm.

Bị nhắc nhở vì lấn làn, tài xế ô tô tát người đàn ông đi xe máy, ai ngờ bị phản đòn, rơi vào thế yếu-1

Sự việc nhắc tới xảy ra vào chiều ngày 14/9 tại ngã tư đoạn giao cắt giữa đường Dương Đình Nghệ - CD3 (Hà Nội) và một phần diễn biến đã được camera hành trình của ô tô lưu thông phía sau ghi lại.

Theo đó, vào thời điểm này, một chiếc xe ô tô đi lấn sang làn đường ngược chiều khiến các phương tiện lưu thông đúng chiều gặp nhiều khó khăn. Người đàn ông chạy xe máy lớn tiếng nhắc nhở hành vi trên, rồi 2 bên xảy ra tranh cãi qua lại. Vì quá nóng giận, ông ta đã đập vào gương ô tô. Tài xế ô tô cũng chẳng để yên, anh bước xuống và "tặng" luôn cho người đàn ông kia một cái tát.

Mâu thuẫn bị đẩy lên đỉnh điểm, người đàn ông chạy xe máy liền tháo mũ bảo hiểm rồi lao về phía tài xế ô tô phản đòn. Tài xế ô tô hoàn toàn rơi vào thế bị động trong cuộc xô xát này.

Màn xô xát giữa 2 người đàn ông gây ùn tắc cả đoạn đường

Theo dõi một phần diễn biến trong đoạn clip, đa số ý kiến đều cho rằng lỗi sai thuộc về cả 2 phía. Tài xế ô tô đã chạy lấn làn, còn người đàn ông chạy xe máy đã không giữ được bình tình mà đập vào gương xe.

Chẳng ai nhịn ai, liền dùng "tay chân" để giải quyết xích mích và hậu quả là khiến cả đoạn đường rơi vào tình trạng ùn tắc, gây phiến toái cho những người xung quanh.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-nhac-nho-vi-lan-lan-tai-xe-o-to-tat-nguoi-dan-ong-di-xe-may-ai-ngo-bi-phan-don-roi-vao-the-yeu-162201509001009808.htm

xô xát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.