Bị tài xế Grab từ chối vì đang chờ khách, người đàn ông vung ngay nắm đấm gây bức xúc

Hành xử hung hãn của người đàn ông khiến người ta liên tưởng đến câu: "Không ăn được thì đạp đổ".

Hành xử hung hãn của người đàn ông khiến người ta liên tưởng đến câu: "Không ăn được thì đạp đổ".

Tình huống bất ngờ và không may xảy ra với nam thanh niên chạy Grab cùng vị khách nữ của mình. Do bức xúc, chị này đã lên mạng thuật lại toàn bộ diễn biến câu chuyện.

Theo đó, trong lúc vị khách nữ vào mua tranh ở khu vực cổng trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội), thì nam thanh niên đi Grab đứng ngoài chờ. Ngay lúc này, một người đàn ông trung niên đi tới và đề nghị tài xế Grab chở mình.

Dù đã được giải thích là xe đang chờ khách nhưng người đàn ông vẫn to tiếng ép chở. Vị khách nữ vội chạy ra ngoài để lên xe về nhưng người đàn ông lạ tiếp tục ngăn cản rồi chửi bới một cách vô lý và vô văn hóa.

Bị tài xế Grab từ chối vì đang chờ khách, người đàn ông vung ngay nắm đấm gây bức xúc - Ảnh 1.

"Em Grabbike nhắc lại: 'Cháu không nói gì cả từ lúc đầu tiên mà chỉ bảo là cháu có khách rồi, chú ra đầu đường bảo bạn kia chở'.

Vừa dứt lời em Grab liền bị hắn đấm một phát rất mạnh vào mặt. Ngay sau cú đấm thì mặt em Grab sưng lên như thế này.

Lúc đầu mình cũng định im lặng nhưng sau đó không chịu được sự bất bình quá đáng, mình lên tiếng và em Grab bật khóc", vị khách nữ kể.

Bị tài xế Grab từ chối vì đang chờ khách, người đàn ông vung ngay nắm đấm gây bức xúc - Ảnh 2.

Khuôn mặt tài xế Grab sưng lên sau cú đấm

Bị tài xế Grab từ chối vì đang chờ khách, người đàn ông vung ngay nắm đấm gây bức xúc - Ảnh 3.

"Thậm chí hắn ta còn giở giọng dọa nạt chửi cả mình. Mình có chụp lại được bức ảnh này", vị khách nữ cho hay

Cuối cùng, do người hòa giải nên người đàn ông lạ mặt mới ngừng tranh cãi và bỏ đi.

Câu chuyện nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của dân mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích thái độ ngang ngược và hành xử thiếu văn hóa của người đàn ông. Bên cạnh đó, nhiều bình luận tỏ ý cảm thông với tình huống kém may mắn xảy ra với chàng trai trẻ chạy Grab.

Trước hành động côn đồ của người đàn ông, vị khách nữ tìm cách động viên nam thanh niên. "Nghĩ mà thương, vừa đi về mình vừa động viên em Grab, lúc xuống xe cho em 500 nghìn coi như tiền mua thuốc, nói mãi em mới nhận.

Cũng có bao giờ dùng dịch vụ Grabbike đâu mà hôm nay gọi xe lại gặp cảnh này. Thật sự xã hội đôi khi nó khù khoằm như thế, ai cũng cần phải cố gắng và nhẫn nhịn. Lương thiện đi kiếm tiền bằng công sức lao động như các bạn ấy mà cũng đâu được yên", chị viết.

Hành xử của vị khách nữ cũng nhận nhiều lời khen của dân mạng. Riêng đối với tài xế Grab, coi như trong cái rủi lại có cái may.

Theo Thời đại

tài xế GrabBike

tài xế Grab

hành xử thô bạo

hành xử thiếu văn minh


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.