Biết rõ chồng có “tay vịn”, vợ trẻ quyết không ly hôn vì lý do ai nghe cũng gật gù

Thay vì quyết định ly hôn như mọi người vẫn khuyên bảo, cô quyết định sống chung tiếp vì một lý do.

Phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ trẻ không khỏi bàng hoàng và đau xót. Đặc biệt, chồng cô và “tay vịn” còn nhắn tin qua lại để cùng nhau lừa cô. Thế nhưng, thay vì quyết định ly hôn như mọi người vẫn khuyên bảo, cô quyết định sống chung tiếp vì một lý do.

Khi phát hiện chồng ngoại tình, các chị em có rất nhiều cách xử lý. Có người chọn cách đánh ghen, làm ầm lên để cho chồng và bồ cùng bẽ mặt, “cho chừa” thói trăng hoa mèo mả gà đồng. Có người vì con cái mà âm thầm nuốt nước mắt vào trong để cửa nhà được yên.

Song có lẽ một điều mà phần lớn những người phụ nữ khi phát hiện chồng bội bạc đều có lần nghĩ đến, đó là ly hôn. Gia đình là gì khi tình yêu giữa hai người đã thay đổi, một người ngang nhiên cặp kè với người khác bỏ mặc chồng con.

Tuy nhiên, ly hôn không phải chuyện đơn giản có thể quyết định trong một sớm một chiều. Một người vợ trẻ cũng trong hoàn cảnh có chồng ngoại tình mới đây đã chia sẻ những tâm sự hết sức chân thật được nhiều người ủng hộ.

Phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ trẻ không khỏi bàng hoàng và đau xót. Đặc biệt, chồng cô và “tay vịn” còn nhắn tin qua lại để cùng nhau lừa cô. Thế nhưng, thay vì quyết định ly hôn như mọi người vẫn khuyên bảo, cô quyết định sống chung tiếp vì một lý do.

Tâm sự của người vợ trẻ phát hiện chồng có "tay vịn".

“Chào các mẹ.

Các mẹ hay nói đến vấn đề bắt gặp chồng đi gái thì phải làm sao. 10 mẹ thì cả 10 đều khuyên bỏ.

Chính em là người bị chồng đi tay vịn rồi còn nhắn tin qua lại cùng nó để lừa em. Nhưng cuối cùng, em vẫn quyết không ly hôn. Vì sao?

Vì giờ em đã không còn tình yêu hay cung phụng chồng hết lòng nữa. Đối với hắn, em không bao giờ là người có tiền. Giờ em phải sống để moi tiền hắn.

Ví hắn có tiền là em sẽ lấy. Em sẽ âm thầm chuẩn bị tiền. Có tiền em sẽ chẳng còn sợ chuyện gì xảy ra nữa. Mọi người cứ nói bỏ nhưng kinh tế phụ thuộc thì ai nuôi con cho em đây.

Thế nên chị em đừng bao giờ chê tiền của chồng. Hãy cầm lấy để mà nuôi con. Khi kinh tế đủ mạnh mà chồng khốn nạn thì ly hôn chưa muộn.”

Ảnh minh họa.

Ngay khi vừa chia sẻ, quan điểm tưởng chừng ngược đời của cô vợ này lập tức nhận được sự ủng hộ của nhiều chị em. Bạn trẻ Thanh Hoa gật gù tâm đắc: “Mình thấy bạn này nói chí lý quá. Nhiều người đứng ngoài thấy ngoại tình là khuyên bỏ, nhưng chuyện đó đâu phải nói một câu là được. Thời buổi này không có tiền trong tay thì làm gì được. Mình có thể chịu được vất vả, nhưng còn con mình. Không có tiền thì biết nuôi con bằng gì?”.

Có cùng quan điểm với bạn trẻ trên, chị Phan Thư, một bà mẹ đơn thân chia sẻ: “Tuy mình là mẹ đơn thân, đã từng ly hôn vì sự xuất hiện của người thứ ba, nhưng mình vẫn thật lòng khuyên các chị em hãy suy nghĩ một cách kỹ lưỡng trước khi quyết định. Cuộc sống của mẹ đơn thân không hề đơn giản. Nếu có điều kiện kinh tế vững, mọi chuyện còn dễ dàng, nếu không có tiền, kinh tế bị phụ thuộc thì sẽ khó khăn vô cùng”.

Rất đông chị em đồng tình với quan điểm cần có kinh tế vững chãi rồi mới nghĩ tới chuyện ly hôn.

Song, cũng có chị em cho rằng, chuyện phải chung chồng là điều không thể chấp nhận được. “Thà bỏ đi để rồi tự đứng lên trên đôi chân của mình còn hơn cảnh phải phụ thuộc, rồi nhìn chồng tằng tịu với người khác”, một thành viên facebook chia sẻ.

Theo Khám phá


phát hiện chồng ngoại tình

đàn bà cao tay

Ly hôn

chồng ngoại tình


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.