Bỏ 350 nghìn mua bánh sinh nhật hình khỉ, mẹ trẻ giận tím người nhận về chiếc bánh hình "trâu khỏa thân"

Một cái trong ảnh minh họa thì "long lanh cành chanh", con khỉ duyên hết chỗ nói, miệng chúm chím, đầu còn cài nơ.

Một cái trong ảnh minh họa thì "long lanh cành chanh", con khỉ duyên hết chỗ nói, miệng chúm chím, đầu còn cài nơ. Còn một cái bên ngoài thì hỡi ôi, khi không ra khỉ, cừu không ra cừu, người ngợm tong teo, lông chẳng thấy đâu, đến là thảm.

Xoay quanh các sự vụ mua phải hàng hóa khác xa hình ảnh "minh họa" ban đầu được đông đảo cộng đồng cư dân mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ chia sẻ mỗi ngày khiến ai nấy suy nghĩ "thế giới chỉ này chỉ toàn là giả dối thôi sao?", mới đây, một bà mẹ trẻ mắc phải trường hợp dở khóc dở cười. Chị đã đặt mua bánh kem mừng sinh nhật cho con gái tuổi khỉ của mình, nhưng lại nhận về được sản phẩm "thấm đẫm nước mắt".

Chuyện là chị vợ nhà ta, vào trước ngày sinh nhật con đã cùng chồng đến một cửa hàng bánh kem để đặt mua bánh sinh nhật cho con gái. Lúc này, nhân viên tiệm bánh đưa chị coi ảnh chọn mẫu trước và ngay lập tức, chị ấn tượng với hình ảnh chiếc bánh xinh lung linh với con khỉ duyên dáng đặt bên trên nên chị không chần chừ mà chọn ngay. Khi người ta giao bánh, chị chủ quan không kiểm tra ngay. Đến lúc lấy bánh ra cắm nến, mẹ trẻ mới tá hỏa nhận ra, hai chiếc bánh, một trong ảnh ban sáng, một đang cầm trên tay khác xa một trời một vực.

Bỏ 350 nghìn mua bánh sinh nhật hình khỉ, mẹ trẻ giận tím người nhận về chiếc bánh hình trâu khỏa thân - Ảnh 1.

(Ảnh: Facebook)

Chị lập tức đăng đàn kể với hội nhóm chị em như sau: "Em hối hận quá các mẹ ơi. Hôm nay sinh nhật con tròn 1 tuổi mà cái thằng làm bánh nó có tâm quá ạ. 1 cái là ảnh mẫu chọn, 1 cái là em nhận được".

Đi kèm với dòng than thở trên là hình ảnh đúng thật là rất khác biệt giữa hai chiếc bánh. Một cái trong ảnh thì "long lanh cành chanh", con khỉ duyên hết chỗ nói, miệng chúm chím, đầu còn cài nơ. Còn một cái bên ngoài thì hỡi ôi, khi không ra khỉ, cừu không ra cừu, người ngượm tong teo, lông lá như bị thiêu rụi, chiếc bánh này còn được "nghệ nhân" trang trí tặng thêm cho vài cành hồng mới đau. Nhìn không sao mà tưởng tượng được, cái hình ảnh đẹp đẽ kia lại là "minh họa" cho chiếc bánh thảm họa này.

Bỏ 350 nghìn mua bánh sinh nhật hình khỉ, mẹ trẻ giận tím người nhận về chiếc bánh hình trâu khỏa thân - Ảnh 2.

(Ảnh: Facebook)

Bỏ 350 nghìn mua bánh sinh nhật hình khỉ, mẹ trẻ giận tím người nhận về chiếc bánh hình trâu khỏa thân - Ảnh 3.

(Ảnh: Facebook)

Thế là bằng sự trái ngược đó, cùng với sự "có tâm" của người hành nghề làm bánh, cộng đồng chị em trong hội nhóm đã được một phen dậy sóng. Ai ai cũng vừa buồn cười, vừa bất bình trước chiếc bánh sinh nhật "hết hồn" mà tiện tay gõ đôi dòng hoặc là mắng người làm bánh, hoặc là an ủi mẹ trẻ đáng thương.

"Con khỉ cạo hết lông rồi", "như con cừu cởi truồng thế kia", "làm bánh không có tâm", "lừa đảo à", "phen này phải mang đến tận nơi mắng vốn đi chị", "không hẳn là tệ nhưng khác xa ảnh thế này thì phải coi lại đạo đức làm nghề", "tội nghiệp con chị, sinh nhật đầu đời mà nhận quả bánh sợ như này"…

Bỏ 350 nghìn mua bánh sinh nhật hình khỉ, mẹ trẻ giận tím người nhận về chiếc bánh hình trâu khỏa thân - Ảnh 4.

(Ảnh: Facebook)

Đó là toàn bộ những bình luận của cộng đồng "500 chị em" trong hội nhóm với đầy đủ sắc thái khác nhau, nhưng nhìn chung ai cũng bất bình. Cũng có người nêu ý kiến, bánh làm mẫu là bánh fonddant, giá rẻ cũng phải hơn 1 triệu, mà không phải ai cũng làm được. Còn bánh mà mẹ trẻ kia nhận là bánh kem tươi bình thường, nên giá cả phù hợp chất lượng thôi.

Và liên hệ trực tiếp với mẹ trẻ đáng thương trên, thì được biết chiếc bánh này chị đặt với giá 350k, tại một cửa hàng bánh kem gần nhà. Ban đầu, họ cho chị coi mẫu, chị chọn xong thì họ bảo để chiều giao qua.

Bỏ 350 nghìn mua bánh sinh nhật hình khỉ, mẹ trẻ giận tím người nhận về chiếc bánh hình trâu khỏa thân - Ảnh 5.

(Ảnh: Facebook)

"Tầm 7h nhân viên gọi và lúc đó mọi người đang ăn uống nên có nói là nhân viên mang vào luôn đi. Lúc họ mang vào thì mình không kiểm tra vì đang vội và nhân viên cũng ra về. Tầm 8h mình mới cùng con và mọi người mở hộp bánh cho con thì... thật sự rất tức giận. Mọi người thì cười nói không phải khỉ mà là trâu cởi truồng, rồi khỉ lai cừu... Chồng mình thì dễ tính nên chỉ cười rồi cũng cho qua. Còn vụ mắng hay đòi bồi thường thì không có. Chắc cạch tới già cái tiệm đó và lần sau lưu ý hơn thôi" – mẹ trẻ tâm sự.

Thôi thì qua đây, hy vọng mọi người nhất là các bà mẹ trẻ hãy rút kinh nghiệm cho riêng mình, để sau này có đặt bánh kem cũng phải "điều tra" cho kỹ, kẻo tiền mất mà nhận về sản phẩm không ưng ý trong này sinh nhật con, chụp ảnh cũng không dám post thì có mà buồn cả ngày đấy nhé!

Theo Thời đại


mua hàng online

thảm họa mua hàng online


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.