Bỏ 96 triệu mua giò lan 5 cánh trắng giả, vị khách đến bắt đền thì nhận câu trả lời bất ngờ

Khi bị khách đến tận nơi làm ầm ĩ, người bán hàng không chịu đền vì cho rằng chính họ cũng là nạn nhân của việc mua lan giả.

Bỏ 96 triệu mua giò lan 5 cánh trắng giả, vị khách đến bắt đền thì nhận câu trả lời bất ngờ-1

Đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn giữa hai người đàn ông xung quanh chuyện mua - bán giò lan 5 cánh trắng Phú Thọ.

Vị khách đến tận nhà của người đàn ông bán lan sau khi biết đây không phải lan 5 cánh trắng Phú Thọ thật. Đối mặt với vị khách này là 2 vợ chồng người bán và cậu con trai - người đã giao bán giò lan nói trên trên mạng xã hội.

Người đàn ông bán lan cho hay: "Các cháu thoải mái mua, không ai bị ràng buộc về tư tưởng. Các cháu cảm nhận đây là giò làn 5 cánh trắng thì các cháu mới mua".

Vị khách cắt lời: "Cháu không mua bằng cảm nhận mà em Hồng (con trai người đàn ông bán lan) đăng bán đây là lan trắng Phú Thọ".

Bỏ 96 triệu mua giò lan 5 cánh trắng giả, vị khách đến bắt đền thì nhận câu trả lời ngỡ ngàng

Ngay sau đó, người bán nói rằng chỉ còn một cách duy nhất là đổi lấy giỏ lan khác trong vườn nhà nhưng vị khách vẫn không đồng ý.

Khi người bán nói cây này chưa chắc đã là giả, vị khách đề nghị viết giấy cam kết nhưng không được chấp thuận.

"Thế chú đi lừa à? Cháu mua bằng tiền thật, 96 triệu, không phải số tiền nhỏ. Bây giờ chú lại không viết giấy cam kết đảm bảo đây là cây thật", vị khách bức xúc.

Cuối cùng, người bán và vợ mới phân bua rằng họ cũng đi mua từ một bên khác và cũng bị lừa. Đôi vợ chồng không muốn chịu trách nhiệm.

Sự việc vẫn hiện gây xôn xao trên mạng xã hội. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bo-96-trieu-mua-gio-lan-5-canh-trang-gia-vi-khach-den-bat-den-thi-nhan-cau-tra-loi-bat-ngo-218717

hoa lan


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.