Bất chấp nguy hiểm, bố để con gái nhỏ cầm vô lăng lái ô tô, còn mình thản nhiên dùng điện thoại quay clip

Đoạn clip được đăng tải lên MXH khiến ai nấy vô cùng bức xúc trước hành động thiếu hiểu biết, coi thường tính mạng của chính mình và những người xung quanh của ông bố này.

Theo diễn biến đoạn clip đăng tải cho thấy, ông bố cùng con gái nhỏ (khoảng 1,5-2 tuổi) đang trên xe ô tô di chuyển trên đường. 

Bất chấp nguy hiểm, bố để con gái nhỏ cầm vô lăng lái ô tô, còn mình vô tư quay clip

Đáng nói, ông bố này lại để con gái ngồi lên đùi, để 2 tay con gái cầm vào vô lăng lái xe. Trong khi đó, ông bố thích thú cầm lại điện thoại quay lại clip này. 2 bố con người thì thích thú vì được cầm lái, người thì sảng khoái vì "ra vẻ con ta đây" giỏi giang.

Bất chấp nguy hiểm, bố để con gái nhỏ cầm vô lăng lái ô tô, còn mình thản nhiên dùng điện thoại quay clip-1
Ông bố để con gái nhỏ cầm vô lăng lái ô tô, còn mình thoải mái quay lại clip

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc, nhiều ý kiến chỉ trích, lên án kịch liệt hành động của ông bố này. 

Số đông cho rằng, mặc dù đoạn đường vắng và khá bằng phẳng, song sự cố có thể đến bất cứ lúc nào, nếu không xử lý kịp thì sẽ ảnh hưởng đến chính tính mạng cô con gái nhỏ và ông bố, chưa kể liên đới đến những người xung quanh.

Hiện tại chưa xác định được sự việc xảy ra ở đâu, vào thời gian nào, song đoạn clip ghi lại sự việc vẫn đang được dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-chap-nguy-hiem-bo-de-con-gai-nho-cam-vo-lang-lai-o-to-con-minh-than-thien-dung-dien-thoai-quay-clip-162211309220723116.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.