Bố mẹ đi vắng, cô gái ngủ "no mắt" đến chiều mới phát hiện nhà mất tivi, đành nhắn tên trộm 1 câu xót xa

"Đứa nào khiêng tivi nhà tôi đi rồi thì quay lại lấy luôn cái giá đỡ đi nhé, tháo ra để đấy trông ngứa mắt lắm!", cô gái đăng đàn xả giận.

Tình huống dở khóc dở cười khiến nữ chính vô cùng bối rối. Không biết trút giận thế nào, cô bạn đành lên mạng kêu than:

"Đứa nào khiêng tivi nhà tôi đi rồi thì quay lại lấy luôn cái giá đỡ đi nhé, tháo ra để đấy trông ngứa mắt lắm!

Chẳng là nhân kì nghỉ đông kéo dài vì dịch corona, tôi được bố mẹ nhờ trông nhà để hai ông bà đi đu đưa. Tôi thì có tiếng ngoan, vâng lời xưa nay rồi nên không thể từ chối. Rất thích ngủ trưa mặc dù phải trông nhà nhưng tôi vẫn đánh một giấc ngon lành đến 5 giờ chiều và... quên khoá cửa nhà.

Vâng, dậy pha mì ăn, tắm rửa các thứ và làm một nghìn việc nhưng mãi đến lúc muốn xem tivi thì mới phát hiện nó 'bay' đâu mất. Sáng hôm sau, bố mẹ tôi về, cứ đổ cho tôi mang tivi đi bán lấy tiền chơi. Vì thế nên bố mẹ bắt đền tôi mua lại tivi đây này!".

Bố mẹ đi vắng, cô gái ngủ no mắt đến chiều mới phát hiện nhà mất tivi, đành nhắn tên trộm 1 câu xót xa-1

Tivi để giữa phòng khách bị trộm

Bố mẹ đi vắng, cô gái ngủ no mắt đến chiều mới phát hiện nhà mất tivi, đành nhắn tên trộm 1 câu xót xa-2

Chỉ còn trơ cái giá đỡ

Tình huống oái oăm khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán. Tivi cũng đã mất nhưng cái giá đỡ còn trơ ra đó, ai nhìn cũng thấy khó chịu.

"Rõ là tình cảnh éo le mà sao tôi thấy buồn cười quá! Mới đầu năm mà mất khoản tiền kha khá!", thành viên Quang Vũ bình luận.

"Khổ thân bạn trẻ, được ngày trông nhà giúp bố mẹ mà xui xẻo quá. Nhưng tiên trách kỉ, hậu trách nhân. Lần sau thì chừa cái tật hấp tấp, hay quên đi nhé!", thành viên Thu Hà nhắn nhủ.



Theo Thế giới trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://gioitre.vietnamnet.vn/bo-me-di-vang-co-gai-ngu-no-mat-den-chieu-moi-phat-hien-nha-mat-tivi-danh-nhan-ten-trom-1-cau-xot-xa-87001.html

trộm cắp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.