''Bốc họ'' 20 triệu mua Iphone X tặng người yêu, ai ngờ chàng trai vừa vỡ nợ vừa bị đá không thương tiếc

Bốc họ 20 triệu để đủ tiền mua điện thoại xịn tặng bạn gái, ai ngờ sau đó, ''lãi mẹ đẻ lãi con'' khiến chàng trai đối mặt với số nợ lớn

Bốc họ 20 triệu để đủ tiền mua điện thoại xịn tặng bạn gái, ai ngờ sau đó, ''lãi mẹ đẻ lãi con'' khiến chàng trai đối mặt với số nợ lớn. Trong lúc mệt mỏi nhất thì cũng là lúc cô bạn gái ''chia tay không lý do'', thậm chí còn lên giọng chê bôi anh chàng ăn chơi, lêu lổng.

 

Có thể nói, chưa bao giờ thị trường vay tín chấp, vay nóng, bốc họ... lại hoạt động sôi động như hiện nay. Nếu ở ngoài nhìn vào thì chỉ thấy nó rất êm đềm, âm thầm, lặng lẽ. Nhưng dòng chảy ngầm này đã và đang khiến cho không ít người thất điên bát đảo, thậm chí nó còn là nguồn cơn của những vụ chia tay đầy... ''ai oán''.

Điển hình như câu chuyện éo le của chàng trai dưới đây. Vì muốn tỏ ra quan tâm, dành mọi điều tốt đẹp nhất cho bạn gái mà anh chàng này đã ''liều lĩnh'' bốc họ 20 triệu đồng để mua điện thoại xịn tặng người yêu. Ai dè, lãi mẹ đẻ lãi con khiến số tiền lãi phải trả lên đến gần gấp đôi. Trong lúc khó khăn, chới với nhất cũng là lúc cô người yêu chia tay kèm theo lời nhiếc móc ''vì ăn chơi suốt ngày mắc nợ''. Quá bất lực, chàng trai cầu cứu cư dân mạng để xin được tư vấn.

Anh chàng cay đắng viết: ''Chuyện là cách đây 3 tháng, em có đi bốc họ 20 triệu (em có 5 triệu rồi), cầm về được có 15 triệu rưỡi thôi, bị cắt lãi với phí giới thiệu đỡ đầu.

Em dồn hết để mua cái Iphone X để tặng sinh nhật bạn gái. Em nghĩ đơn giản tới hạn không có thì khất đến ngày có lương mỗi tháng em sẽ trả tiền kiểu góp, nhưng nào ngờ em bây giờ mới biết cách tính lãi của bọn bốc họ nó kinh khủng cỡ nào.

Em vay có 20 triệu thôi mà giờ cả lãi cả gốc 37 triệu (dù em đã góp được 10 triệu) , mấy anh kêu em bốc thêm 1 phát nữa để trả nợ cũ đi. Giờ có báo công an được không? Liệu có ai giúp mình không?

Giờ em nát rồi. Em với bạn gái chia tay rồi, nó kêu em ăn chơi suốt ngày mắc nợ!''.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện éo le của chàng trai này đã thu hút đông đảo thành viên tham gia bình luận. Người thì cho rằng anh chàng này quá si tình kèm theo chút sốc nổi nên hậu quả như vậy chẳng trách ai. Người thì động viên, an ủi anh chàng nói thật với gia đình để tìm cách giải quyết trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Bốc họ 20 triệu mua Iphone X tặng người yêu, ai ngờ chàng trai vừa vỡ nợ vừa bị đá không thương tiếc-1

Chỉ vì bốc họ mua điện thoại tặng bạn gái mà chàng trai này vừa rơi vào cảnh nợ nần lại vừa bị... bạn gái bỏ.

Thành viên Hà Thanh bình luận: ''Đúng là không cái dại nào giống cái dại nào, đã không có tiền còn sĩ gái cơ, không có tiền phải đi vay mà còn mua hẳn Iphone X thì chịu rồi, tự làm tự chịu đi''.

''Bố mẹ ở nhà chắc cày lưng ra làm nuôi con ăn, học, trong khi con chưa báo đáp được gì lại vác theo số nợ vì 1 phút bốc đồng. Chẳng hiểu các bạn trẻ bây giờ nghĩ gì nữa. Đấy, rồi cuối cùng người yêu nó cũng bỏ. Mà phải bỏ chứ, chưa gì đã nợ nần, bóc ngắn cắn dài thì lấy về lại khổ'', nickname Phong Vũ thở dài.

Đồng quan điểm, thành viên Nghê Nhỏ nhận xét: ''Nó chia tay bạn là đúng đó. Tôi mà là bạn gái bạn, bạn mà vay tiền kiểu này mua đồ cho tôi thì tôi cũng đập vào mặt. Ghét kiểu có tiền mua SH mà không có tiền đổ xăng lắm''.

 

Theo Helino


người yêu

iPhone X

Quà tặng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.