Bữa cơm trên yên xe - hình ảnh về đôi vợ chồng khiến dân mạng không ngừng trầm trồ

Chỉ một khoảnh khắc thôi nhưng nhiều người đều cảm nhận được sự hạnh phúc, thân thương của đôi vợ chồng.

Chỉ một khoảnh khắc thôi nhưng nhiều người đều cảm nhận được sự hạnh phúc, thân thương của đôi vợ chồng.

Trong cuộc sống, những khoảnh khắc đẹp về các cặp đôi yêu nhau, bố mẹ với con cái hay tình bạn luôn được người ta chú ý. Những hình ảnh đó như là một phương tiện truyền đến cảm hứng sống tích cực hơn, giúp người ta cảm thấy mọi thứ thật tốt đẹp hơn.

Mới đây, hình ảnh về một cặp vợ chồng đã nhận về rất nhiều like và chia sẻ trong cộng đồng mạng. Đó chỉ là một bức ảnh bình thường, chụp cảnh hai vợ chồng ngồi ăn cơm.

Theo phán đoán của dân mạng, có lẽ vợ nấu cơm rồi mang ra công trường cho chồng ăn trưa. Yên xe máy biến thành bàn ăn, Người chồng ngồi lên cái ghế nhỏ rồi dùng bữa. Trong khi đó, người vợ chăm chú nhìn chồng ăn.

Bữa cơm trên yên xe - hình ảnh về đôi vợ chồng khiến dân mạng không ngừng trầm trồ - Ảnh 1.

Bức ảnh đẹp về tình nghĩa vợ chồng.

Hình ảnh đời thường, giản dị mà thật đẹp. Nó nói lên tình nghĩa vợ chồng thực sự quý giá. Một bữa cơm trưa bình yên trong khung cảnh yên bình. Mọi thứ đều tạo nên cảm giác dễ chịu cho người xem.

"Vất vả nhưng tình nghĩa vợ chồng, xem những tấm ảnh này lại có thêm động lực làm việc ấy", một dân mạng lên tiếng.

"Tình cảm gia đình, tình nghĩa vợ chồng vẫn luôn là những thứ đáng được trân trọng nhất. Bức ảnh thật đẹp làm sao", dân mạng khác nhận xét.


Theo Thế giới trẻ

 


Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.