Bức ảnh 3 mẹ con trong phòng bệnh gây ám ảnh cả cộng đồng mạng, thu về hơn 13 nghìn lượt like trong 1 tiếng

"Đau lòng khi nhìn qua bức ảnh này và nhìn lại đứa con thơ dại của mình mà nước mắt cứ rơi.

"Đau lòng khi nhìn qua bức ảnh này và nhìn lại đứa con thơ dại của mình mà nước mắt cứ rơi. Sợ lắm... Sợ ngày mẹ không gắng gượng nổi nữa... Không chăm sóc cho con đc nữa!

"Đi khắp thế gian không ai thương con bằng mẹ". Quả đúng như vậy! 9 tháng 10 ngày vất vả bầu bí, mong mỏi từng ngày, rồi lại trải qua cơn thập tử nhất sinh mới đưa con đến với thế giới này, thử hỏi có mẹ nào mà không thương con mình?

Ngược lại đối với những đứa trẻ, mẹ luôn luôn giữ một vị trí vô cùng đặc biệt mà không ai có thể thay thế. Là người thân thiết, gắn bó, là điểm tựa, niềm tin, khiến đứa con nào cũng ỷ lại. Sự dạy dỗ nuôi dưỡng của mẹ có thể nói là điểm quyết định đến tính cách và suy nghĩ của một đứa trẻ.

Thế nhưng, trên đời này chẳng phải ai cũng may mắn được lớn lên trong vòng tay bao bọc và yêu thương của mẹ. Có những người vì lý do này hay lý do khác đã bị cướp đi mẹ từ lúc còn rất nhỏ. 

Bức ảnh 3 mẹ con trong phòng bệnh gây ám ảnh cả cộng đồng mạng, thu về hơn 13 nghìn lượt like trong 1 tiếng-1

Bức ảnh do tài khoản facebook Pha Lê mới đăng tải trong một hội nhóm kín mới đây đã chạm tới cảm xúc của hàng chục nghìn người. Đó là khoảnh khắc 2 cậu con trai nhỏ gào khóc khi tận mắt chứng kiến giây phút  người mẹ thân yêu của mình mãi mãi rời xa. 

Bức ảnh 3 mẹ con trong phòng bệnh gây ám ảnh cả cộng đồng mạng, thu về hơn 13 nghìn lượt like trong 1 tiếng-2

"Xin lỗi các con của mẹ, hãy chăm sóc bản thân, mẹ không thể tiếp tục nhiệm vụ đó..!!"

Ngay 1 tiếng đầu khi vừa đăng tải, bức ảnh đã thu được hơn 13 nghìn lượt like và bình luận. Ai ai cũng cảm thấy xót xa cho 3 mẹ con:

- Còn mẹ con còn tất cả. Mẹ đi rồi tất cả cũng đi theo. Mẹ đi con chẳng còn gì. Bơ vơ đến cả đường đi lối về.

- Nhìn hai con trai mà đau lòng quá không cầm được nước mắt.

- Tuổi nhỏ quá! Mất mẹ rồi sau này các con sẽ sống ra sao?

- Ám ảnh quá! Tôi khóc luôn rồi đây. 

- Quặn thắt lòng! Mẹ mất rồi con biết nương tựa vào ai!

- Mất đi người thân là nỗi đau lớn nhất của một đời người!

Cũng không biết số phận của 2 cậu bé này rồi sẽ ra sao khi phải xa mẹ quá sớm. Chứng kiến khoảnh khắc này, có lẽ trong lòng mỗi người đều tự nhủ bản thân phải trân trọng và yêu thương những người thân yêu hơn nữa trong lúc còn được ở bên nhau!

Theo SHTT


người mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.