Bức ảnh ăn hỏi “gây bão” của đám cưới người nổi tiếng, dàn nữ bê tráp hóa ra lại toàn cực phẩm từ các cuộc thi Hoa hậu thế này

Đúng là nguyên một dàn gái xinh xuất hiện như thế này thì ai mà kìm lại được lời xuýt xoa khen ngợi và trầm trồ cơ chứ!

Đúng là nguyên một dàn gái xinh xuất hiện như thế này thì ai mà kìm lại được lời xuýt xoa khen ngợi và trầm trồ cơ chứ!

Đám cưới những người nổi tiếng hoặc quy tụ những gương mặt nổi tiếng

 luôn gây được sự chú ý nhất định. Chưa cần nhìn gì xa xôi, việc được ngắm bao nhiêu cô gái xinh đẹp xuất hiện cùng lúc đã là một sự thích thú đối với nhiều người rồi.

Mới đây, những hình ảnh trong đám ăn hỏi được tổ chức vào ngày 30/10 vừa qua của Top 5 Miss Universe Viet Nam 2017 - Bùi Thanh Hằng được chia sẻ. Không chỉ nổi bật vì xuất hiện trong Top hoa hậu, Thanh Hằng còn từng khiến dân mạng bấn loạn với vẻ ngoài xinh đẹp khi đứng bục giảng. Cô là giảng viên của Đại học Xây dựng Hà Nội. Và những bức hình trong đám hỏi của cô khi đăng tải lên cũng gây được chú ý.

Bức ảnh ăn hỏi gây bão” của đám cưới người nổi tiếng, dàn nữ bê tráp hóa ra lại toàn cực phẩm từ các cuộc thi Hoa hậu thế này-1Bức ảnh ăn hỏi gây bão” của đám cưới người nổi tiếng, dàn nữ bê tráp hóa ra lại toàn cực phẩm từ các cuộc thi Hoa hậu thế này-2Bức ảnh ăn hỏi gây bão” của đám cưới người nổi tiếng, dàn nữ bê tráp hóa ra lại toàn cực phẩm từ các cuộc thi Hoa hậu thế này-3

Thanh Hằng và gia đình trong lễ ăn hỏi.

Trước ngày ăn hỏi, Hằng cũng chia sẻ những tâm tư hồi hộp xen lẫn háo hức trên facebook cá nhân:

“Cảm giác hôm nay thật lạ, vừa vui vẻ, vừa mong chờ, vừa hồi hộp giống như cảm giác trước những lần được đi thăm quan khi còn là học sinh.

Em thì biết là anh chả cảm thấy gì mấy, vì cuộc sống của anh không thay đổi nhiều, ít nhất, là không nhiều như em.

Chuẩn bị tinh thần suốt cả năm qua, vừa chờ đợi ngày này tới nhưng cũng mong nó đừng tới quá nhanh, vì vẫn luyến tiếc những năm tháng tự do yêu đương chưa ràng buộc.

Nhưng ngày mai sẽ khác, ngày mà chúng ta cùng nhau ước hẹn cho 1 tương lai đã định, ở đó có anh, có em, có bạn bè và chắc chắn là cả gia đình nữa.

Giờ này anh thì đang chơi bài với đám bạn quý, rồi ăn uống tâm sự chắc là thâu đêm, em thì lên giường nằm đắp chăn và nghĩ về những thay đổi mà ngày mai mang lại. Chưa gì đã thấy náo nhiệt rồi.

Giờ em sẽ tiếp tục đắp chăn, đăng bài này lên, cảm ơn mọi lời chúc của mọi người, và đi ngủ trong khi biết rằng, khi mở mắt ra, đó sẽ là 1 ngày đáng nhớ”.

Bức ảnh ăn hỏi gây bão” của đám cưới người nổi tiếng, dàn nữ bê tráp hóa ra lại toàn cực phẩm từ các cuộc thi Hoa hậu thế này-4Bức ảnh ăn hỏi gây bão” của đám cưới người nổi tiếng, dàn nữ bê tráp hóa ra lại toàn cực phẩm từ các cuộc thi Hoa hậu thế này-5

Dàn bê tráp với nhan sắc thật sự đỉnh cao đây.

Cô dâu xuất hiện rạng rỡ trong ngày vui của mình. Thanh Hằng và chồng mặc áo dài trắng thêu họa tiết cầu kỷ, thoải mái chụp những tấm hình kỷ niệm. Điều đáng nói chính là bức hình khoe dàn bê tráp toàn những gương mặt “cực phẩm”.

Khi khoe ảnh lên facebook, cô dâu Thanh Hằng cũng hài hước đùa: “Cảm ơn dàn bê tráp nữ xinh nhất Việt Nam và dàn nam đẹp nhất Đại học Xây dựng”.

Đúng là cô dâu không hề quá lời. Dàn nữ này quy tụ toàn gương mặt quen thuộc. Phần lớn đều đã tham gia cuộc thi Miss Universe và Miss World Viet Nam.

Bức ảnh ăn hỏi gây bão” của đám cưới người nổi tiếng, dàn nữ bê tráp hóa ra lại toàn cực phẩm từ các cuộc thi Hoa hậu thế này-6

Nhìn sơ sơ chúng ta cũng thấy được vài cái tên nổi tiếng trong cộng đồng mạng như: Ngọc Nữ - Top 10, Nguyễn Thị Anh - top 15, Lê Thanh Tú - top 15, Hoàng Hải Thu - top 15, Cẩm Tú - top 45, Thu Huyền - top 45 của Hoa Hậu Hoàn vũ Việt nam 2017. Bên cạnh đó còn có: Chu Trang - Top 25, Lan Anh - top 40 Miss World Viet Nam 2018, và Vũ Hương Giang - top 25 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đúng là dàn người đẹp khiến tất cả phải xuýt xoa và đúng chuẩn “xinh nhất Việt Nam” như lời nữ giảng viên ví von.

Trong đó, Ngọc Nữ có lẽ là cái tên được biết đến nhiều nhất. Ngoài việc từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Ngọc Nữ còn là “bạn gái tin đồn” của tuyển thủ Phan Văn Đức.

Bức ảnh ăn hỏi gây bão” của đám cưới người nổi tiếng, dàn nữ bê tráp hóa ra lại toàn cực phẩm từ các cuộc thi Hoa hậu thế này-7

Người đẹp Ngọc Nữ.

Có một thời gian hai người xuất hiện rất nhiều lần bên nhau và tỏ ra thân mật trong các bức ảnh do fan chụp lại được. Thời gian ấy, Ngọc Nữ cũng không đưa ra bình luận phản đối nào khiến tất cả nghĩ rằng hai người có quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, hiện tại dường như họ đã chia tay, anh chàng Văn Đức có tình mới là cô giáo mầm non Nhật Linh và còn úp mở chuyện về chung một nhà nữa.

Xuất hiện trong lễ ăn hỏi của cô bạn thân Thanh Hằng, Ngọc Nữ rất rạng rỡ và xinh đẹp nổi bật trong dàn bê tráp.

Bùi Thanh Hằng từng đăng quang Hoa khôi Đại học Xây dựng năm 2011 và lọt Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau khi có được danh hiệu, cô không tham gia showbiz mà tiếp tục hoàn thành việc học và làm giảng viên ở Đại học xây dựng Hà Nội.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 


Cộng đồng mạng

đám cưới


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.