Bức ảnh cô gái siêu vòng 3 xuất hiện trên phố Hà Nội khiến nhiều người đau đầu đoán 'hàng thật' hay 'hàng độn'

Cô gái diện đồ bó sát đến nghẹt thở xuất hiện trên đường phố Hà Nội nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Cô gái diện đồ bó sát đến nghẹt thở xuất hiện trên đường phố Hà Nội nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền bức ảnh một quý cô siêu vòng 3 đang di chuyển trên đường phố Hà Nội. Hình ảnh ghi lại, nữ chính khoe trọn thân hình bốc lửa trong trang phục màu hồng. Sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu bộ quần áo không quá bó sát khiến vòng 3 của cô gái này "phơi bày" trước bàn dân thiên hạ.

Đính kèm bức ảnh, chủ nhân bài viết còn cảm thấy nóng nực thay: "Mới đầu hè mà đã oi ả quá các thím ạ".

Bức ảnh cô gái siêu vòng 3 xuất hiện trên phố Hà Nội khiến nhiều người đau đầu đoán hàng thật hay hàng độn-1
Khoảnh khắc cô gái trẻ với vòng 3 bốc lửa gây choáng váng người nhìn.

Ngay khi xuất hiện, cách lựa chọn trang phục của cô gái này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán. Đa phần bày tỏ không thể hiểu nổi về cách phối đồ này. Số khác lại hài hước nhận xét Kim siêu vòng 3 vừa sang Việt Nam du lịch.

Đặc biệt, không ít người còn cho rằng nhìn vòng 3 này không được thật cho lắm. 

Cách đây ít ngày, mạng xã hội cũng từng xôn xao trước khoảnh khắc một cô gái ăn mặc phản cảm, đi tung tăng khắp siêu thị. Hình ảnh ghi lại, nữ chính diện một chiếc áo phông (loại áo giấu quần) dài qua mông, tuy nhiên phía bên trong lại không mặc quần short hay một chiếc quần đùi váy nào.

Bức ảnh cô gái siêu vòng 3 xuất hiện trên phố Hà Nội khiến nhiều người đau đầu đoán hàng thật hay hàng độn-2Bức ảnh cô gái siêu vòng 3 xuất hiện trên phố Hà Nội khiến nhiều người đau đầu đoán hàng thật hay hàng độn-3
Khoảnh khắc cô gái trẻ ăn mặc phản cảm khi đi siêu thị gây tranh cãi trên mạng xã hội vài ngày trở lại đây.

Vì không mặc đồ lót nên chỉ cần hơi cúi xuống, cô gái này khiến người đứng sau đỏ mặt vì để lộ toàn bộ nội y và vùng nhạy cảm. Ngay lập tức, khoảnh khắc trở thành tâm điểm bàn tán.

"Mình là con gái nhìn còn thấy phản cảm. Áo này là áo giấu quần thật nhưng không phải là để lộ nguyên vòng 3 thế kia", "Nhìn trông không đẹp mà còn rất nhức mắt ấy. Mùa hè nóng thật đấy, có thể mặc mát mẻ nhưng đừng mát mẻ quá thế này chứ",... là những bình luận để lại.

Ngoài ra, cũng không ít người xem bày tỏ đồng cảm khi bản thân cũng từng gặp phải cảnh tương tự.

Theo VietNamNet


ăn mặc phản cảm

siêu vòng 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.