Bức ảnh 'cô vợ' trẻ đẹp dỗ con hút nghìn like nhưng sự thật về cô ta mới gây bất ngờ

Hình ảnh ông bố giả gái để trông con khiến dân mạng xuýt xoa vì “xinh hết phần thiên hạ”.

Hình ảnh ông bố giả gái để trông con khiến dân mạng xuýt xoa vì “xinh hết phần thiên hạ”.

Đối với những người đàn ông, việc trông các con nhỏ đôi khi được coi như “cực hình”. Các ông bố thường phải tìm kiếm và áp dụng nhiều cách khác nhau để giữ cho những đứa trẻ ngoan ngoãn. Và mới đây, hình ảnh về một người bố chăm con khi vợ vắng nhà theo cách đặc biệt đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những bức ảnh về một ông bố trẻ giả gái, bế em bé được một trang mạng chia sẻ với chú thích: "Khi mẹ vắng nhà, cả thế giới cứ để bố lo” nhận về hàng nghìn lượt like. Hình ảnh về người bố này thực sự khiến người xem vô cùng thích thú.

Bức ảnh cô vợ trẻ đẹp dỗ con hút nghìn like nhưng sự thật về cô ta mới gây bất ngờ-1Bức ảnh cô vợ trẻ đẹp dỗ con hút nghìn like nhưng sự thật về cô ta mới gây bất ngờ-2Bức ảnh cô vợ trẻ đẹp dỗ con hút nghìn like nhưng sự thật về cô ta mới gây bất ngờ-3

Trong bức ảnh, ông bố cho thấy nhan sắc không hề “thua kém” chị em, khuôn mặt thanh tú, nước da trắng, chiếc mũi cao, đôi mắt to tròn cùng đôi môi chúm chím. 

Nếu chỉ xem bức hình đầu tiên chỉ chụp khuôn mặt, khó có thể nhận ra đây là một người đàn ông. Chỉ đến khi xem đến 2 bức ảnh tiếp theo chụp cảnh anh ta bế con với cơ bắp ở cánh tay, người xem mới giật mình nhận ra sự thật. 

Cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú và để lại rất nhiều bình luận thú vị khác nhau dưới bài đăng:

Nếu tôi là đàn ông thì tôi sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”, thành viên Ái Li hài hước bình luận.

“Bố gì mà đẹp gái vậy bố. Có khi nào soi gương bố yêu luôn chính mình không?”, bạn My Phạm tỏ ra ghen tị.

“Bạn ấy xinh thật đấy. Mình là con gái mà xem hình thấy tủi thân quá!”,  một cư dân mạng khác bình luận.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, chủ nhân bức ảnh thú vị trên là anh Nguyễn Thế Hiển (30 tuổi, Hà Nội) và con gái anh là bé Nguyễn Ánh Dương (10 tháng tuổi, tên ở nhà là Chinsu). 

Bức ảnh cô vợ trẻ đẹp dỗ con hút nghìn like nhưng sự thật về cô ta mới gây bất ngờ-4

Anh Thế Hiển và con gái Chinsu.

Chia sẻ về bức ảnh trên, anh nói: “Hôm qua đi làm về như mọi ngày sau khi ăn tối thì mình giúp vợ chơi với con thôi. Vợ mình mệt nằm nghỉ, mà cháu khóc nên mình với em gái hoá trang để chơi với cháu thôi. Mình không ngờ lại được mọi người chú ý như vậy”.

Ông bố trẻ cũng gửi thêm lời nhắn: “Chuyện nhỏ chẳng có gì để nói cả, nhưng mình hy vọng qua câu chuyện này, đấng mày râu sẽ dành thời gian cho gia đình hơn”.

Facebook cá nhân của anh Hiển và vợ, khoảnh khắc hai bố con anh chơi đùa vui vẻ bên nhau xuất hiện với tần suất dày đặc. Với những tấm ảnh “là chính mình”, anh lại hiện ra là một ông bố vô cùng điển trai. 

Bức ảnh cô vợ trẻ đẹp dỗ con hút nghìn like nhưng sự thật về cô ta mới gây bất ngờ-5

Bức ảnh cô vợ trẻ đẹp dỗ con hút nghìn like nhưng sự thật về cô ta mới gây bất ngờ-6

Qua câu chuyện của mình, anh Hiển muốn nhắn nhủ các ông bố quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Theo Thế giới trẻ


Cộng đồng mạng

giả gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.