Bức ảnh cưới còn rất mới được treo trên cột điện, dân mạng bảo: Đang tháng cô hồn, xin đừng dọa nhau!

Hình ảnh cặp đôi tươi cười hạnh phúc, tình tứ bên nhau lại được treo ngay ngắn trên chiếc cột điện ven đường khiến nhiều người chú ý.

Hình ảnh cặp đôi tươi cười hạnh phúc, tình tứ bên nhau lại được treo ngay ngắn trên chiếc cột điện ven đường khiến nhiều người chú ý.

Sau mỗi cuộc chia ly, những tấm ảnh một thời mặn nồng của đôi trẻ tay trong tay, đầu sát bên đầu lại rong ruổi trên khắp các nẻo đường phiêu dạt, khi thì trong xó bếp, khi lại lang thang, chình ình trong xe rác ngay dưới lòng đường. Nhưng mới đây, hình ảnh chiếc ảnh cưới của 1 cặp đôi lại được ai đó treo "trang trọng" trên cột điện ven đường khiến dân mạng vừa tò mò vừa ngạc nhiên, xôn xao bàn tán.

Bức ảnh cưới được treo ngay ngắn trên cột điện bên đường khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Bức ảnh chụp một cặp đôi trẻ đứng tình tứ với nhau, gương mặt tươi cười rạng rỡ, trái lại với hình ảnh hạnh phúc đó khi được đóng trên tường ngay ngắn hay để trên bàn trang điểm lịch sự lại là chiếc cột điện ngày ngày "phơi nắng, dầm sương" bên đường khiến rất nhiều người đồn đoán, bàn tán sôi nổi.

Thành viên The Hoàng bình luận: "Ôi đúng là phát minh sáng tạo nhất năm. Thường hay thấy ảnh cưới vứt trong bãi rác, nay mới được thấy cách "hủy diệt" tình yêu độc nhất vô nhị này".

Còn nickname Phạm Việt Cường thì nhận xét: "Nom hết hồn! Nói xin lỗi chứ đi ngang qua cứ tưởng ảnh thờ. Hết yêu rồi thì kín đáo mà xử lý kỷ niệm còn sót lại chứ ai lại mang ra trưng giữa đường thế này. Người đi qua đi lại người ta đánh giá cho".

Bạn Nhật Vỹ hài hước viết: "Kết quả của những lời hứa hẹn! Ôi thật trái ngang".

Tài khoản Duy Vũ nhận định: "Đây đúng là hết yêu thật rồi người ta mới mang ảnh cưới đi vứt linh tinh vậy. Nhưng chắc không phải do nhân vật chính của bức ảnh này làm, vì hết yêu rồi thì chắc còn gì nữa mà bêu riếu. Nhưng đúng là nhìn giật mình quá. Đi đêm mà ngang qua đèn xe rọi vào trắng trắng lại tưởng ma. Sợ thật".

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số Facebooker cho rằng có thể studio chụp ảnh cưới nào đó thanh lý ảnh mẫu không còn dùng nữa nên vứt bỏ vào xe rác và rất có thể ai đó đã lấy về để treo lên làm trò đùa.

"Mình đoán là mấy bức này bị lỗi nên studio bỏ đi, xong ai đó nhặt về làm trò đùa thôi, chứ bình thường chia tay rồi chẳng ai rảnh đến mức ấy", bạn Hà Vi viết.

Theo dõi trên các trang mạng xã hội thời gian qua có thể thấy, đây không chỉ là bức ảnh duy nhất chụp lại cảnh đáng buồn khi các bức ảnh cưới của các cặp vơ chồng đang còn rất mới đã bị vứt bỏ không thương tiếc.

Nhiều bức ảnh cưới hạnh phúc của các cặp đôi bất ngờ bị bỏ trong... xe rác.

Theo Helino


ảnh cưới

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.