Bức ảnh "hot" nhất ngày: Cô dâu cười tươi như hoa, chú rể khóc nức nở trong đám cưới

Trạng thái đối lập của cặp nhân vật chính khiến bức ảnh đặc biệt gây chú ý.

Trạng thái đối lập của cặp nhân vật chính khiến bức ảnh đặc biệt gây chú ý.

Trong ngày diễn ra lễ cưới, hình ảnh quen thuộc nhất có lẽ là cô dâu khóc nức nở khi phải xa bố mẹ đi lấy chồng, đi làm dâu. Những đoạn clip quay lại cảnh cô dâu bật khóc, bố mẹ cô dâu cũng khóc khi phải xa con gái yêu được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và khiến người xem xúc động.

Những lúc như thế chú rể thường ở bên cạnh an ủi vỗ về vợ. Ấy vậy nhưng cặp đôi trong những bức ảnh dưới đây lại hoàn toàn trái ngược, chủ rể xúc động khóc còn cô dâu thì cươi tươi rạng rỡ.

"Lần đầu tiên trong đời thấy chú rể khóc. Thằng em khóc từ khi sang đón dâu cho đến lúc về tới nhà, chả hiểu sao. Hay là nó xúc động quá vì có vợ, hay sắp phải xa vòng tay của bố mẹ nên thế nhỉ. Lạ quá!" đây là những dòng tâm sự của facebook T.Q.H đăng trong một group.


 

Những cảm xúc khó kìm nén của chú rể trong ngày trọng đại.

Ai cũng tò mò lí do tại sao chú rể lại khóc như vậy. Nhiều người cho rằng có thể do quá hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời nên anh không thể kìm nén được cảm xúc. Số khác lại hài hước cho rằng anh tiếc cho quãng đời độc thân chính thức chấm dứt nên nước mắt trào dâng.

Dù là nguyên nhân gì chăng nữa thì rõ ràng hình ảnh chú rể khóc trong đám cưới chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc đối với những nhân vật chính và mọi người xung quanh.

Theo Thế giới trẻ


bức ảnh gây bão

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.