Xôn xao bức ảnh nhà nghỉ trống trơn, không có khách đêm Noel, hé lộ sự thật gây sốc với các cặp đôi

Thoạt nhìn những hình ảnh này, người ta chỉ thấy sự vắng vẻ, trống trơn trong căn phòng nhà nghỉ nào đó. Thế nhưng, nếu để ý kĩ, nhiều người - đặc biệt là các cặp đôi sẽ tá hỏa vì bí mật không ngờ này.

Cùng với nhiều dịch vụ tăng giá đột biến trong mùa Noel thì dịch vụ nhà nghỉ tại Hà Nội cũng tăng giá từng giờ. Nhiều người có kinh nghiệm thậm chí phải "tăm tia" và đặt nhà nghỉ trước khá sớm.

Tuy nhiên, trong năm nay, do tình hình dịch Covid-19 phức tạp nên số lượng cặp đôi đổ ra đường và thuê nhà nghỉ... giảm đi trông thấy.

Bằng chứng là mới đây, MXH xôn xao trước bức ảnh chụp từ camera show căn phòng nghỉ trống trơn đêm Noel. Dù căn phòng được bày biện khá lịch sự, nhưng... chẳng có khách.

Xôn xao bức ảnh nhà nghỉ trống trơn, không có khách đêm Noel, hé lộ sự thật gây sốc với các cặp đôi-1
Bức ảnh đăng tải lên MXH ghi lại cảnh vắng hoe trong căn phòng tại một nhà nghỉ nào đó.

Thế nhưng, sau khi tấm ảnh này được đăng tải lên mạng, nhiều người vô cùng bất ngờ xen lẫn... sốc. Bởi nếu như trong căn phòng nghỉ kia là một cặp đôi, thì sự việc sẽ thế nào? Hóa ra trong phòng nghỉ này đã được... đặt camera quay lén.

Đây là điều mà không phải cặp đôi nào cũng biết và phòng bị trước. Bởi như nhiều người, nhà nghỉ là nơi riêng tư để các cặp đôi bày tỏ yêu thương cho kín đáo.

Xôn xao bức ảnh nhà nghỉ trống trơn, không có khách đêm Noel, hé lộ sự thật gây sốc với các cặp đôi-2
Một số cặp đôi đã từng bị quay lén clip nóng trong nhà nghỉ với mục đích tống tiền.

Chính vì thế, ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều người đã bình luận, chia sẻ, bày tỏ sự lo lắng về tính bảo mật thông tin cũng như an toàn khi thuê nhà nghỉ. Bởi lẽ với những loại nhà nghỉ bình dân và giá rẻ, khách hàng có thể đối mặt với nguy cơ bị kẻ xấu quay lén bằng camera giấu kín. Những hình ảnh riêng tư và nhạy cảm sau đó có thể bị kẻ xấu phát tán lên Internet, làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nạn nhân.

Thậm chí, không ít trường hợp, kẻ xấu còn lắp camera quay lén tại những địa điểm công cộng như nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng thay đồ… 

Vì vậy, các cặp đôi cần đặc biệt lưu ý, tránh trở thành "nạn nhân bất đắc dĩ" trong sự việc này!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-buc-anh-nha-nghi-trong-tron-khong-co-khach-dem-noel-he-lo-su-that-gay-soc-voi-cac-cap-doi-162212512093411064.htm

nhà nghỉ

Noel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.