Bức xúc clip nữ hành khách làm loạn, liên tục gào thét trên máy bay: "Tôi muốn ra Hà Nội ngay lập tức, không thể chịu nổi cái nơi này nữa"

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về vụ việc một người phụ nữ gây ồn ào, chửi bới trên một chuyến bay chỉ vì lí do muốn đổi chỗ do khó chịu người ngồi cạnh nói chuyện và xịt mùi nồng nặc.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về vụ việc một người phụ nữ gây ồn ào, làm cản trở lịch trình bay của một chuyến bay hãng Vietnam Airlines ra Hà Nội.

Đoạn clip được ghi lại bởi một hành khách đi cùng chuyến bay khi sự việc xảy ra. Theo hình ảnh đồng phục tiếp viên và màu sắc nhận diện của máy bay trong đoạn clip, có thể thấy đây là chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines. Chuyến bay được cho là chuyến có số hiệu VN212 từ TPHCM đến Hà Nội. 

Sự việc xảy ra khi chuyến bay sắp khởi hành. Tranh cãi được cho là có nguyên nhân xuất phát từ việc một người phụ nữ cảm thấy khó chịu và đòi chuyển chỗ do những hành khách ngồi cạnh mình... nói chuyện và có mùi nước hoa trên người.

"Chị không thích nghe. Người bên cạnh xịt mùi nồng nặc chị không chịu được. Thần kinh chị yếu lắm. Bây giờ em bảo hai người đằng sau đừng nói chuyện nữa thì chị ngồi đây", nữ hành khách lớn giọng. Nam tiếp viên vẫn bình tĩnh giải thích rằng quyền nói chuyện là thuộc về hành khách khác, không thể can thiệp. 

"Chị muốn ra Hà Nội ngay lập tức. Chị không chịu được người ta nói chuyện, chị bị tâm thần, ai nói gì chị cũng nghĩ là đang nói mình."

Bức xúc clip nữ hành khách làm loạn, liên tục gào thét trên máy bay: Tôi muốn ra Hà Nội ngay lập tức, không thể chịu nổi cái nơi này nữa-1Bức xúc clip nữ hành khách làm loạn, liên tục gào thét trên máy bay: Tôi muốn ra Hà Nội ngay lập tức, không thể chịu nổi cái nơi này nữa-2
Người phụ nữ liên tục chửi bới mọi người trên máy bay.

Thấy sự việc trở nên căng thẳng, tiếp viên mời người phụ nữ xuống máy bay để giải quyết sự việc nhưng chị này kiên quyết không xuống. Sau đó, hành khách này tiếp tục gào thét và đòi ra Hà Nội, đồng thời còn chửi bới hãng hàng không và một số hành khách cùng chuyến bay. 

Sau khi mời người phụ nữ này ra khỏi hàng ghế và tới khu vực gần cửa máy bay để nói chuyện, tiếp viên nói rằng chuyến bay đã hết ghế trống để chuyển chỗ cho chị, hành khách này vẫn một mực không đồng ý và thái độ ngày càng tỏ sự bức xúc, gay gắt.


Clip: Hành khách làm loạn chuyến bay vì muốn đổi chỗ do người ngồi cạnh... nói chuyện và xịt mùi nồng nặc

Tiếp viên mời chị xuống máy bay để giải quyết mâu thuẫn nhưng chị này nhất quyết không xuống và liên tục gào lên đòi ra Hà Nội ngay lập tức vì "không thể chịu nổi cái nơi bẩn thỉu, đồi bại này nữa". Người phụ nữ này còn buông nhiều lời xúc phạm tới hãng hàng không khiến tất cả hành khách khác bức xúc thay.

"Tại sao phải xuống, đi chuyến sau nó cũng sẽ giở những trò như thế này thôi, nó sẽ giở những trò còn quái quỷ hơn cơ. Tôi muốn ra Hà Nội ngay lập tức. Tôi đi chuyến khác thì nó cũng sẽ giở những trò y hệt như thế này thôi."

"Bản chất của nó là quỷ rồi. Tôi đi chuyến khác thì nó cũng sẽ giở những trò quỷ quái như thế này thôi."

Tiếp viên sau nhiều lần cố gắng hòa giải mâu thuẫn và dàn xếp với chị không được đã phải mời lực lượng an ninh để dẫn người phụ nữ này xuống máy bay. 

Bức xúc clip nữ hành khách làm loạn, liên tục gào thét trên máy bay: Tôi muốn ra Hà Nội ngay lập tức, không thể chịu nổi cái nơi này nữa-3Bức xúc clip nữ hành khách làm loạn, liên tục gào thét trên máy bay: Tôi muốn ra Hà Nội ngay lập tức, không thể chịu nổi cái nơi này nữa-4
Lực lượng an ninh phải tới để mời người phụ nữ này xuống máy bay.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, sự việc đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người. Theo một số bình luận chia sẻ, vụ việc đã khiến chuyến bay phải cất cánh muộn một khoảng thời gian để giải quyết mâu thuẫn với người phụ nữ này.

"Không hiểu lý do nào khiến chị này bức xúc và chửi bới ghê vậy nhưng hành động của chị đã khiến tất cả hành khách và tiếp viên trên chuyến bay khó chịu rồi đó." - một tài khoản bình luận.

"Chị ấy cư xử có phần hơi quá khích, chắc có thể là do tinh thần chị ấy không tốt như chị ấy nói thật hoặc gặp một vấn đề gì gây tác động mạnh trước khi lên máy bay. Gặp hành khách "đặc biệt" thế này mà tiếp viên vẫn nói chuyện nhẹ nhàng, lực lượng an ninh còn dỗ dành chị này xuống, cầm túi đồ xuống giúp chị, thái độ chuyên nghiệp trông nể quá." - tài khoản D.L chia sẻ. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/buc-xuc-clip-nu-hanh-khach-lam-loan-lien-tuc-gao-thet-tren-may-bay-toi-muon-ra-ha-noi-ngay-lap-tuc-khong-the-chiu-noi-cai-noi-nay-nua-22020360300740.htm

gây rối trên máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.