Bức xúc vì bị "bom" hàng, chủ shop có hành động chơi ác khiến mạng xã hội phẫn nộ

Hành động của người phụ nữ này khiến dân mạng không thể hiểu nổi.

Hành động của người phụ nữ này khiến dân mạng không thể hiểu nổi.

Chuyện người bán hàng online thường xuyên gặp phải tình trạng khách đặt cho "sang mồm" rồi tới ngày nhận thì bùng hàng, không nhận. 

Cũng chính vì thế mà trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội nhiều bài "bóc phốt" người mua hàng không nhận rồi đến người mua nhận đồ không đúng mẫu trở thành chủ đề rất được quan tâm, tranh luận.

Thế nhưng, chuyện "bóc phốt" văn minh có lẽ ít ai làm được khi nỗi bực dọc đang lấn chiếm suy nghĩ của cả người mua và người bán, khiến nhiều câu chuyện vượt quá xa cả về đạo đức lối sống.

Mới đây, trên một diễn đàn lớn dành riêng cho "hội những người thích bóc phốt" xôn xao vụ chủ shop bán hàng online lấy hình đứa con của khách "bom" hàng để lên bàn thờ và thắp hương khấn vái. Hành động "chơi ác" này ngay lập tức khiến dân mạng bức xúc, phẫn nộ. 

Bức xúc vì bị bom hàng, chủ shop có hành động chơi ác khiến mạng xã hội phẫn nộ-1

Hành động của chủ shop này khiến nhiều người phẫn nộ.

Nhiều người cho rằng, hành động của chủ shop là vượt quá quy chuẩn đạo đức và xúc phạm danh dự, nhân phẩm của đứa trẻ vốn dĩ vô tội trong câu chuyện của cả người mua và người bán.

Đứa trẻ không có tội, mẹ nó mới là người có lỗi trong vụ việc này không nên vì một phút bốc đồng mà làm những điều thiếu suy nghĩ đến thế. Đó là lời bình luận của bạn Hoài Thu

Chị L.A là người kinh doanh online lâu năm chia sẻ: "Tôi cũng làm nghề bán hàng online đúng thật nhiều khi tôi bị khách đặt cho đã tay xong không nhận, gọi thì tắt máy. Nhưng tức lắm tôi cũng chỉ đăng bài nói về nghề kinh doanh online chứ như bạn này thì đúng là tạo nghiệp quá. Đứa trẻ không có lỗi trong câu chuyện này".

Đồng quan điểm với hai ý kiến trên, bạn Nguyệt Nguyệt chia sẻ: "Anh tôi cũng làm nghề kinh doanh online, thua lỗ cũng rất nhiều nhưng anh tôi xem đó là chưa có duyên trong nghề nên cũng hiếm khi đăng bài ‘bóc phốt’ ai bùng hàng sau khi đặt. Hành động của bạn này vô lương tâm quá."


Theo Thegioitre

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/buc-xuc-vi-bi-bom-hang-chu-shop-co-hanh-dong-choi-ac-khien-mang-xa-hoi-phan-no-85936.html

dân mạng bức xúc

bán hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.