Bước vào phòng tập gym, cô gái khiến tất cả "đỏ mặt" vì trang phục quá hớ hênh của mình

Cô gái thản nhiên thực hiện các bài tập của mình, bất chấp mọi ánh mắt đang đổ dồn vào bộ trang phục hớ hênh tới phản cảm của mình.

Cô gái thản nhiên thực hiện các bài tập của mình, bất chấp mọi ánh mắt đang đổ dồn vào bộ trang phục hớ hênh tới phản cảm của mình.

Xưa nay, vấn đề ăn mặc nơi công cộng của các cô gái luôn là chuyện nóng hổi, được nhắc đến rất nhiều. Các cô nàng với những bộ đồ thiếu vải, mỏng tang bao giờ cũng phải nhận chỉ trích vì không phù hợp ở nơi mình xuất hiện.

Bước vào phòng tập gym, cô gái khiến tất cả đỏ mặt vì trang phục quá hớ hênh của mình-1

Mới đây, những tấm hình chụp cảnh một cô gái trẻ đi tập gym nhanh chóng trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Cô nàng mặc một chiếc áo hồng kín đáo trong phòng tập. Tuy nhiên, chiếc quần tập lại là loại quần "lọt khe" vô cùng hở hang.

Đó là chiếc quần chắc chắn không thể phù hợp với bất cứ một nơi công cộng nào trừ bể bơi. Ở phòng gym, mọi người phải thực hiện nhiều động tác, chuyện một chiếc quần "phản chủ" khi đang say sưa tập là điều hoàn toàn dễ xảy ra.

Dân mạng ngao ngán sau khi nhìn những bức hình được chia sẻ. Nhiều người cho rằng, cô gái này đã ăn mặc quá lố lắng, gây "nhức mắt" cho bất cứ ai trông thấy. Hình ảnh này của cô không chỉ khiến riêng bản thân cô mà ngay cả ai ở phòng cũng phải ngại ngần, ngán ngẩm.

"Mặc cái quần này có khi đi lộn phòng rồi, hay chị này đi tắm bể bơi rồi tiện chui vào đây luôn chứ cũng không chú ý trang phục. Nhìn mà cáu luôn ấy, ăn mặc như thế ai bước vào phòng tập chẳng may nhìn phải cũng nản mất", một dân mạng bình luận.

Theo Thế giới trẻ


ăn mặc phản cảm

phòng tập gym


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.