Buông lời trêu ghẹo nữ nhân viên, nam thanh niên lĩnh trọn một cốc nước hất vào mặt, diễn biến sau đó mới gây bất ngờ

Buông lời trêu ghẹo cô gái trẻ, nam thanh niên đã phải hứng chịu hậu quả từ phản ứng cực "gắt" của cô gái này.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nam thanh niên trêu cô gái trẻ và hứng trọn cái kết không tốt đẹp. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh tại cửa hàng ghi lại được.

Buông lời trêu ghẹo nữ nhân viên, nam thanh niên lĩnh trọn một cốc nước hất vào mặt

Cụ thể, một nam thanh niên tới cửa hàng mua đồ mang về nhà. Khi thấy nữ nhân viên khá trẻ đi ngang qua, anh chàng liền buông lời trêu ghẹo.

Nữ nhân viên này đã hất ngay cốc nước vào mặt thanh niên. Quá bất ngờ và có phần xấu hổ, thanh niên quay lại đạp vào người cô gái, tuy nhiên anh đã phải nhận ngay đòn đau từ một người đàn ông ngồi gần đó. Người này đang ngồi ghế thấy cô gái bị đánh liền xông ra dạy cho nam thanh niên này "một bài học".

Cuối cùng, nam thanh niên kia đã phải lên xe bỏ về, không mua đồ nữa.

Theo những gì được ghi lại từ camera an ninh thì có thể thấy vụ việc diễn ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 11/4 vừa qua.

Hiện đoạn clip vẫn đang được dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/buong-loi-treu-gheo-nu-nhan-vien-nam-thanh-nien-linh-tron-mot-coc-nuoc-hat-vao-mat-dien-bien-sau-do-moi-gay-bat-ngo-2220202549443823.htm

trêu ghẹo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.