"Cả gan" sai con rửa chân, ông bố lầy lội nhận ngay hình phạt thích đáng của vợ và đoạn kết khiến ai nấy đều phì cười

Nhìn cảnh ông chồng "tái mét" mặt khi thấy vợ về, cư dân mạng thi nhau cười ha ha.

Nhìn cảnh ông chồng "tái mét" mặt khi thấy vợ về, cư dân mạng thi nhau cười ha ha.

Người ta vẫn thường nói rằng nên cẩn thận khi để chồng trông con một mình, bởi thể nào khi quay về các mẹ cũng sẽ chứng kiến cảnh "dở khóc dở cười" gì đó. Nhiều ông bố lầy lội còn rất thích trêu chọc các con, khiến những bà vợ cũng phải cạn lời không biết nói gì.

Mới đây, một video quay lại cảnh một ông bố sai con rửa chân và khi thấy vợ phát hiện liền tái mét mặt mũi khiến cư dân mạng ôm bụng cười cả ngày.

Ông bố sai con bưng nước rửa chân và bị vợ phát hiện.

Trong đoạn video trên có thể thấy ông bố đang ngồi trên ghế, tay cầm hộp sữa uống rất thoải mái, còn cậu con trai thì đang cúi xuống rửa chân cho bố. Ông bố xem chừng mãn nguyện lắm, thế nhưng sự sung sướng này không kéo dài dâu, khi người vợ xuất hiện và giơ cây chổi lau nhà ra một cách uy quyền.

Cả gan sai con rửa chân, ông bố lầy lội nhận ngay hình phạt thích đáng của vợ và đoạn kết khiến ai nấy đều phì cười-1

Đang sung sướng vì sai được con rửa chân... thì bị vợ phát hiện.

Khi thấy vợ xuất hiện, ông chồng liền vội vàng đặt con ngồi lại lên ghế và cúi xuống rửa chân lại cho con. Anh thậm chí còn lúng túng đến nỗi còn suýt nữa làm đổ chậu nước. Hình ảnh thay đổi 180 độ của ông chồng khiến cư dân mạng cười không ngớt. Quả là khi để chồng trông con một mình sẽ xảy ra những chuyện khó đỡ như này đây.

Hiện đoạn video hài hước này vẫn khiến đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng, chỉ sau ít giờ đăng tải nhưng đã nhận về lượng tương tác khá lớn. Nhiều người còn để lại những bình luận hài hước bày tỏ suy nghĩ của mình rằng:

- Ôi bố ơi là bố.

- Mẹ và về muộn hơn một chút là chắc con phải nấu cơm nữa rồi.

- Đi vắng mà để 2 bố con trông nhau là thể nào cũng có chuyện.

- Ông bố này "lật mặt" nhanh quá.

- May mà mẹ về kịp nha.



Theo helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ca-gan-sai-con-rua-chan-ong-bo-lay-loi-nhan-ngay-hinh-phat-thich-dang-cua-vo-va-doan-ket-khien-ai-nay-deu-phi-cuoi-2220202111119229.htm

ông bố trẻ

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.