Cả thế giới lại điên đầu vì một câu hỏi : Một chiếc quần mặc quần sẽ như thế nào?

Lại là một câu hỏi nữa gây nhiều tranh cãi khiến người theo dõi muốn nổ đầu: Nếu một chiếc quần mặc quần, trông nó sẽ như thế nào?

Lại là một câu hỏi nữa gây nhiều tranh cãi khiến người theo dõi muốn nổ đầu: Nếu một chiếc quần mặc quần, trông nó sẽ như thế nào?

Bạn có phải là một "tín đồ" tích cực của các cuộc tranh luận trên mạng với những câu hỏi tưởng chừng như không có hồi kết không? Nếu đúng, lại có thứ mới cho bạn rồi đây. Điều bạn cần làm là hết sức bình tĩnh, đọc kỹ câu hỏi, chọn đáp án và chống lại nguồn ý kiến trái chiều.

Mới đây, một người dùng Twitter với tài khoản Bobby đã chia sẻ một bức hình trên mạng trang mạng xã hội này để mọi người cùng nhau bình luận và chia sẻ ý kiến. Lần này, câu hỏi là một chiếc quần. 

"Nếu một chiếc quần mặc quần, trông nó sẽ như thế này hay như thế kia?".

Cả thế giới lại điên đầu vì một câu hỏi tưởng như đơn giản: Một chiếc quần mặc quần sẽ như thế nào? - Ảnh 1.

Ngay sau khi câu hỏi được chia sẻ trên Twitter, đã có hơn 5,000 lượt tweet lại và hơn 10,000 lượt yêu thích. Một cuộc chiến đã thực sự nổ ra trên mạng xã hội khi số lượng người ủng hộ ý A cũng nhiều không kém phương án B. Và có vẻ như, ý kiến của bên nào cũng có phần thuyêt phục cả.

Những người đồng tình với hình ảnh bên trái sẽ cho rằng: "Rõ ràng, nếu chúng ta nghĩ chiếc quần "mẹ" như một con người hoàn chỉnh, đáp án A bên trái mới đúng. B vẫn ám chỉ rằng đó chỉ là một bộ phận của con người".

Cả thế giới lại điên đầu vì một câu hỏi tưởng như đơn giản: Một chiếc quần mặc quần sẽ như thế nào? - Ảnh 2.

Một độc giả khác cũng chia sẻ ý kiến: "Đây là một câu hỏi hay. Và một điều quan trọng là mỗi chiếc chân sẽ mặc một chiếc quần riêng của mình. Vì thế, tôi chọn phương án đầu tiên".

Tuy nhiên, một số đông khác cho rằng phương án B mới là chính xác với lập luận cũng rất chặt chẽ, chắc chắn của mình. Người dùng Twitter có tài khoản Alexander Johmann cho biết: "Chiếc quần: 2 ống, người: 2 chân - vì thế nên nó sẽ mặc như con người, đáp án B là đúng".

Cả thế giới lại điên đầu vì một câu hỏi tưởng như đơn giản: Một chiếc quần mặc quần sẽ như thế nào? - Ảnh 3.
Cả thế giới lại điên đầu vì một câu hỏi tưởng như đơn giản: Một chiếc quần mặc quần sẽ như thế nào? - Ảnh 4.

"Đáp án B mới đúng cách con người mặc quần, A không hợp lý chút nào".

Cuộc chiến này chắc sẽ đi vào vết xe đổ như bao trận so tài trí não trên mạng xã hội khác, chẳng có phần thắng phần thua, còn người tung ra câu hỏi thì ung dung ngồi cười nhìn mọi người thích rồi retweet lại câu hỏi của mình.

Theo Trí Thức Trẻ


Câu hỏi gây tranh cãi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.