Cái kết đắng ngắt cho ông chồng bị vợ và con phát hiện giấu quỹ đen trong góc nhà

Trong một lần dọn nhà, người con cao hứng dọn đống gạch trong góc thì phát hiện ra quỹ đen của bố với đủ mệnh giá tiền.

Trong một lần dọn nhà, người con cao hứng dọn đống gạch trong góc thì phát hiện ra quỹ đen của bố với đủ mệnh giá tiền. Và kết cục thì có lẽ ai cũng đã rõ.

Câu chuyện "đắng lòng" giấu vợ cất "quỹ đen" sau đây sẽ là bài học xương máu cho các ông chồng.

Ngày 1/5, người con gái có tên T.L mới phát hiện ra chuyện quỹ đen ở trên đời là... có thật. Cô gái kể lại: "Cái đống gạch này nằm gọn trong góc từ lúc nhà xây xong, ngót nghét cũng 11 năm rồi. Tự nhiên hôm nay mình cao hứng chuyển hết nó đi và thế là bắt gặp đống quỹ đen của bố. Chẵn có, lẻ có, tiền mới đi chùa có". Cô gái này đã bất ngờ lần thứ nhất.

cai ket dang ngat cho ong chong bi vo va con phat hien giau quy den trong goc nha - 1
cai ket dang ngat cho ong chong bi vo va con phat hien giau quy den trong goc nha - 2

Quỹ đen của bố: chẵn có, lẻ có, tiền mới đi chùa có. (Ảnh: Gr KSC)

Bất ngờ lần thứ 2 của T.L là: "Thật ra mẹ mình cũng biết từ lâu rồi và vẫn rút ruột theo chu kỳ. Bố chắc cũng thấy mất nhưng không dám kêu. Hôm nay được cớ mình khai quật nên mẹ “nuốt” hết rồi.

Mình đòi chia hoa hồng mà mẹ còn không chia cho nữa. Lúc đầu thì thấy hào hứng còn bây giờ thì thấy thương bố dã man. 

Tiện đây có đôi lời nhắn gửi đến các ông bố, các anh chồng là có nhiêu tiền thì cứ đưa cho vợ giữ hộ chứ đừng có quỹ đen quỹ đỏ làm gì. Khổ thân lắm, rồi cũng “ki cóp cho mẹ con cọp xơi thôi”.

cai ket dang ngat cho ong chong bi vo va con phat hien giau quy den trong goc nha - 3

Hiện trường tìm thấy quỹ đen của bố.

cai ket dang ngat cho ong chong bi vo va con phat hien giau quy den trong goc nha - 4
cai ket dang ngat cho ong chong bi vo va con phat hien giau quy den trong goc nha - 5

Nhiều mệnh giá tiền được bố cất giấu cẩn thận bị con gái khai quật.

Toàn bộ hình ảnh về quỹ đen của bố bạn T.L được bạn đăng lên một diễn đàn của giới trẻ và nhận được quan tâm của nhiều người.

Một thành viên mạng trêu đùa: "Con với cái thế đấy, nuôi nấng nó bằng chừng đấy rồi mà không thương gì bố cả. Tiền đó là bố để cho con khi con đi lấy chồng đấy".

Hay một người khác tếu táo: "Nên kẹp một tờ giấy ghi “Quà tặng vợ” kẹp vào đống quỹ đen. Sau này nếu có bị vợ phát hiện thì chỉ mất tiền chứ bảo toàn tính mạng".

Dù vậy, cũng có người tỏ ra đồng cảm chuyện quỹ đen vì "Nhiều khi muốn cho bố mẹ tiền nhưng trước mặt vợ chỉ dám đưa 1 đồng thôi còn sau lưng thì đưa cho bố mẹ 10 đồng để gọi là báo hiếu. Cuộc sống gia đình nhiều cái khó xử lắm, đâu thể đưa hết cho vợ giữ được".

Theo Khám phá


mạng xã hội

quỹ đen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.