Cầm hoa đi tỏ tình, nam thanh niên bị bạn gái cầm gậy đuổi đánh

Mang tấm chân tình đi để chinh phục bạn gái nhưng chàng trai này chắc không thể ngờ rằng mình lại phải đón nhận cái kết buồn đến vậy.

Mang tấm chân tình đi để chinh phục bạn gái nhưng chàng trai này chắc không thể ngờ rằng mình lại phải đón nhận cái kết buồn đến vậy.
Cầm hoa đi tỏ tình, nam thanh niên bị bạn gái cầm gậy đuổi đánh

Dân mạng đã rất nhiều lần phải bất ngờ, ngưỡng mộ... trước những màn tỏ tình, cầu hôn đầy lãng mạn của các cặp đôi. Mới đây nhất có thể kể tới màn cầu của cặp đôi trên phố đi bộ tại Hà Nội.

Tuy nhiên, hầu hết đều là những câu chuyện có hồi kết viên mãn và cũng ít ai kém may như anh chàng trong tình huống dưới đây.

Không cầu kỳ trong phong cách, chàng trai này ăn vận có thể nói là vô cùng giản dị, tay cầm theo bó hoa, đi... bộ sang nhà cô bạn gái.

Cầm hoa đi tỏ tình, nam thanh niên bị bạn gái cầm gậy đuổi đánh - Ảnh 1.

Chàng thanh niên chất phác cầm bó hoa đi tỏ tình. Ảnh cắt từ clip

Không những vậy, chàng thanh niên cũng có hành động mang tính ghi điểm cao bằng cách quỳ xuống trước của nhà và gọi tên cô nàng. Theo đó, cô gái có một tên gọi thân mật ở nhà là Mèo.

Và để tăng thêm phần tự tin, đi theo chàng trai còn có một vài em nhỏ, vừa để cố vấn, vừa là người quay lại khoảnh khắc tỏ tình.

Cầm hoa đi tỏ tình, nam thanh niên bị bạn gái cầm gậy đuổi đánh - Ảnh 2.

Anh chàng quỳ gối trước cửa nhà và gọi tên cô bạn gái. Ảnh cắt từ clip

Nhưng thật đáng tiếc, hồi kết của câu chuyện lại không được như anh chàng chờ đợi. Chẳng những không được đón nhận, chàng trai chất phác này còn bị cô bạn gái cầm dép sau đó là cầm cây gậy lớn để đuổi đánh.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm cũng như thương cảm cho chàng trai khi bị chối bỏ tình cảm một cách phụ phàng như vậy.

Theo Thời đại


cầu hôn

phố đi bộ Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.