Cầm hung khí hung hăng định đập ô tô, thanh niên bị tài xế nhấn ga rượt đuổi, tông liên tiếp vào cả người và xe

Nhiều người dùng mạng xã hội đã tỏ ra vô cùng kinh sợ trước màn đối đầu của hai tài xế.

Theo những gì đoạn clip của một người dân đăng tải, hai chiếc xe dường như có xích mích từ trước và đến khi chiếc xe đen chặn đầu được chiếc xe trắng phía sau mọi việc mới được đẩy lên cao trào.

Cầm hung khí hung hăng đập ô tô, thanh niên bị tài xế nhấn ga rượt đuổi

Trong đoạn clip được ghi lại, tài xế xe đen, người điều khiển chặn chiếc ô tô trắng đã có những phản ứng khá nóng nảy khi cầm gậy đập vỡ kính chắn gió chiếc xe có xích mích sau một hồi đứng nói chuyện.

Sau 1 cú đánh, tài xế xe trắng bất ngờ rồ ga tông thẳng về phía đối phương.

Trước phản ứng đập vỡ kính chắn gió của thanh niên, người điều khiển xe trắng đã có màn "hồi đáp" khiến tất cả không khỏi rùng mình

Thấy vậy nam thanh niên bỏ chạy tán loạn rồi vội vã leo lên ghế lái xe ô tô đen để lánh nạn. Chưa dừng lại, tài xế xe trắng đánh lái tiếp tục truy đuổi. Sau đó, tài xế tông nhiều cú liên tiếp vào đuôi, hông và đầu xe đối phương bất chấp nguy hiểm. Những cú va chạm mạnh khiến hai xe vỡ nát phần vỏ bên ngoài. Một người đàn ông đứng gần đó chứng kiến sự việc đã sợ hãi nhanh chóng tránh xa hiện trường.

Cầm hung khí hung hăng định đập ô tô, thanh niên bị tài xế nhấn ga rượt đuổi, tông liên tiếp vào cả người và xe-1

Đoạn clip kết thúc khi chủ nhân xe đen tiếp tục đuổi theo mà chưa rõ kết cục của sự việc sẽ diễn biến thế nào.

Theo dõi đoạn clip ghi lại sự việc, nhiều người đã tỏ ra vô cùng kinh sợ trước màn đối đầu này. Phần lớn cho rằng, cả 2 người tài xế này đều vô cùng nóng giận trong cách xử lý tình huống.

Hiện chưa địa điểm xảy ra sự việc và đôi bên sẽ kết thúc ra sao, song hiện đoạn clip này vẫn đang gây chú ý trên các diễn đàn xã hội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cam-hung-khi-hung-hang-dinh-dap-o-to-thanh-nien-bi-tai-xe-nhan-ga-ruot-duoi-tong-lien-tiep-vao-ca-nguoi-va-xe-162220804230451592.htm

va chạm giao thông

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.