Camera an ninh "bóc" màn trộm bá đạo: Người đàn ông nhổ cả gốc cây lẫn khung bảo vệ mang đi

Hình ảnh người đàn ông khệ nệ vác trên vai cả gốc cây hoa giấy lẫn khung thép bao quanh khiến tất cả không ngừng kinh ngạc.

Đoạn camera an ninh đã "bóc" được màn trộm bá đạo của cặp đôi đi xe máy vào khoảng 18h20' chiều ngày hôm qua (22/7) trên đường Lương Thế Vinh (TP. Hải Dương)

Camera an ninh bóc màn trộm bá đạo: Người đàn ông nhổ cả gốc cây lẫn khung bảo vệ mang đi-1

Trong đoạn clip, một người đàn ông đang từ từ tiếp cận một cây hoa giấy trước cửa ngôi nhà. Ngó nghiêng xung quanh không thấy ai, ông ta bất ngờ nhổ bật cả rễ cây lên. 

Người đàn ông khệ nệ vác cả cây lẫn khung thép bao quanh gốc cây lên vai rồi tiền về một người phụ nữ đi xe máy đang đứng chờ sẵn gần đó. Người phụ nữ nổ máy rồi cả hai biến mất dần ra khỏi khung hình camera an ninh. Sự việc diễn ra chưa tới 30 giấy khiến người theo dõi không khỏi kinh ngạc.

Đoạn clip này hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý, bàn luận trên mạng xã hội.

Người đàn ông nhổ cả gốc cây mang đi

Đang đi thì trượt ngã, người phụ nữ bị xe rác cán tử vong, tình trạng đứa bé 5 tuổi khiến tất cả lo lắng

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/camera-an-ninh-boc-man-trom-ba-dao-nguoi-dan-ong-nho-ca-goc-cay-lan-khung-bao-ve-mang-di-82020237142427998.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.