Camera "bóc" giây phút kẻ bịt mặt bê trộm thùng phúng điếu hơn 400 trăm triệu gây phẫn nộ

Giây phút kẻ xấu đi về phía linh cữu, lấy toàn bộ số tiền phúng điếu trong suốt 3 ngày tang lễ đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Camera bóc giây phút kẻ bịt mặt bê trộm thùng phúng điếu hơn 400 trăm triệu gây phẫn nộ-1

Sự việc xảy ra trên đường Hồ Văn Mên, phường An Thạnh, TP Thuận An, Bình Dương vào rạng sáng ngày 4/1. Đoạn clip cho thấy chiếc xe máy chở 2 người đàn ông đi ngang qua căn nhà có tang lễ. Thấy đám tang vắng vẻ, không có người trông coi, một tên lẻn vào bên trong và bê trộm thùng tiền phúng điếu bằng inox.

Cả hai tẩu thoát nhanh chóng tẩu thoát.

Truy tìm tên bịt mặt bê trộm thùng phúng điếu hơn 400 trăm triệu gây phẫn nộ

Sáng cùng ngày, trong lúc chuẩn bị đưa người đã khuất đi chôn cất, gia đình mới phát hiện thùng tiền phúng điều bị mất và trình báo cơ quan công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thùng phúng điếu bị bỏ lại cách nhà khoảng 2 km, số tiền bên trong ước tính hơn 400 triệu đồng đã bị lấy đi hết.

Trên mạng xã hội, người xem tỏ ra bức xúc, phẫn nộ với hành động nhẫn tâm của hai tên trộm. 

Sáng 6/1, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đang truy bắt hai đối tượng trộm cắp tài sản nói trên.

Bồ cũ của bạn trai đăng story trêu tức "3 năm > 3 tháng", cô gái "chết lặng" vì bức ảnh đính kèm

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/camera-boc-giay-phut-ke-bit-mat-be-trom-thung-phung-dieu-hon-400-tram-trieu-gay-phan-no-162210601191524778.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.