Cận cảnh bộ móng "xòe quạt" đính đá chói chang đang khiến chị em "điên đảo"

"Từ hồi làm xong bộ móng này, người yêu của em không còn dám nắm tay em nữa các chị ạ".

"Từ hồi làm xong bộ móng này, người yêu của em không còn dám nắm tay em nữa các chị ạ".

Trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, có lẽ ai cũng ít nhất một lần trải qua những chuyện bi hài xoay quanh chuyện làm đẹp, nhất là tóc và móng. Bởi với chị em, chuyện tóc, chuyện móng là quan trọng hơn cả, mà cuộc đời nhiều lúc thật "trái ngang", cái gì mà chị em càng quý, càng trân trọng thì lại càng hay xảy ra "sự cố" ngoài ý muốn.

Đặc biệt, trường hợp của những bộ móng tay "không giống ai" cứ liên tiếp xảy ra hằng ngày, khiến chị em vừa buồn cười, vừa "hoang mang lo lắng".

Như mới đây, trên một trang mạng xã hội có đăng tải hình ảnh về bộ móng "xòe quạt" khiến ai nấy đều hốt hoảng khiếp sợ sau khi ôm bụng cười nghiêng ngã. Bởi quả móng kia y hệt những chiếc quạt cổ trang loè loẹt được bán trong một cửa hàng lưu niệm nào đó, khiến những người nghiêm túc nhất cũng phải mắt chữ o mồm chữ a mà la lên: "trời ơi yêu quái phương nào?!".

Đây là bộ móng xòe quạt đính đá chói chang đang khiến chị em thần hồn điên đảo - Ảnh 1.

Bức ảnh bộ móng "xòe quạt" gây bão cộng đồng mạng (Ảnh: Facebook)

Bộ móng kì dị ngay lập tức thu hút được hàng ngàn lượt thích, chia sẻ và bình luận hài hước, khổ quá, không nghiêng ngả sao được khi chính người sở hữu bộ móng "huyền thoại" trên cũng lên tiếng thở than, "từ hồi làm xong bộ móng này, người yêu của em không còn nắm tay em nữa các chị ạ", khiến người ta càng cười đến mức "khó khép được miệng".

Đây là bộ móng xòe quạt đính đá chói chang đang khiến chị em thần hồn điên đảo - Ảnh 2.

Bức ảnh thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người dùng mạng (Ảnh: Facebook)

Chị em ai ai cũng bình luận cùng một nội dung, đại loại như khủng khiếp quá, buồn cười quá, tất cả ra đây mà xem cái quạt làm bằng chất sừng này. Vâng, chính xác đây là liệu pháp "trốn việc nhà", trốn giặt đồ rửa bát cực hữu hiệu vì ai nỡ làm xước đi tác phẩm nghệ thuật phức tạp quá đỗi ấy. Cũng có những "thánh lầy lội" hơn khi bảo bộ móng trên không phải giống quạt mà là giống... vỏ sò điệp và đắp móng giả bằng vỏ sò điệp đang là trào lưu của năm 2017."Các chị em thấy sao chứ riêng mình thì mình thấy nó giống những cái vỏ sò điệp hơn, đắp lên rồi sơn xanh, đính đá, đính hột các kiểu thì ra ngay như thế này. Quả là nghệ thuật, yêu thiên nhiên, thân thiện với môi trường, mấy ai dám làm thử đâu".

Hay như một bình luận khác của một vị dân mạng cũng hài hước không kém: "Sao các bạn lại cười cợt trước một người phụ nữ thông minh và chiều chồng thế này? Các bạn không nhìn ra ý đồ sâu xa của quả móng dị dạng kia chính là xuất phát từ tình yêu chồng bởi cô ấy biết trời đã qua đông, sắp đến hè, Việt Nam thì nóng nên sắm một bộ móng quạt để mỗi trưa quạt quạt cho chồng mát thì các bạn bỉ bai cái gì".

Đây là bộ móng xòe quạt đính đá chói chang đang khiến chị em thần hồn điên đảo - Ảnh 3.

Nhiều bình luận hài hước xoay quay bộ móng trên (Ảnh: Facebook)

Tuy thế, hơn ai hết, chị em là người hiểu rõ nhất sự cố đau thương này như chính mình trải qua. Hí hửng cầm tiền, túm váy chạy ra tiệm để hy vọng mang về cho mình một đôi bàn tay có những chiếc móng lấp la lấp lánh, lung linh xinh xắn vậy mà, sự cố xảy ra, họ phải cắn răng chi tiền cho một cục hận trong người. Về nhà nhiều khi còn bỏ cả bữa ăn vì tức, vì buồn, vì khổ.

Và nhìn bộ móng xanh huyền thoại này thì người ta còn nhớ ra "đối thủ cạnh tranh" khác, đó chính là bộ móng đầu lân được làm với giá 2,4 triệu hồi dịp Tết. Nó cũng khiến chị em điên đảo một thời gian dài.

Đây là bộ móng xòe quạt đính đá chói chang đang khiến chị em thần hồn điên đảo - Ảnh 4.

Có ai tin được bộ móng đầu lân này được làm với giá gần 2,4 triệu?

Thế đấy, không biết quan niệm thẩm mỹ của những nhà làm tóc, đắp móng thay đổi hay sao mà chị em cứ phải suốt ngày nhôn nhao, đau đớn chỉ vì nhận về một sản phẩm thử nghiệm kém thẩm mỹ như trên. Nhưng thôi, ai thay đổi mặc ai, nhưng các chị em nên nhớ, móng là của mình, tóc là của mình, tiền là của mình và quyết định cũng là của mình nốt. Nên hãy lựa chọn chỗ nào tốt tốt để mà xòe móng, xõa đầu cho người ta "chế tác", dẫu rằng nghệ thuật là sáng tạo, nhưng an toàn vẫn cứ là hơn.

Theo Trí thức trẻ


nail

móng tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.